Đối thủ của M.U gặp khó ở thương vụ Joao Felix

23:40 Thứ ba 22/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Joao Felix đang trở thành mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng lớn sau khi xuất hiện thông tin cho biết anh sẵn sàng rời Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng tới.

 

Tương lai của Joao Felix đang trở thành chủ đề được làng túc cầu đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây, khi anh đã không còn được xem là một nhân tố quan trọng tại Atletico Madrid. Được biết, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng đại diện La Liga đang sẵn sàng bán đi Felix và hiển nhiên, đã xuất hiện hàng loạt sự quan tâm được dành cho tài năng 23 tuổi, trong đó nổi bật có Man United.

Mới đây, theo nguồn tin từ trang Fichajes, Paris Saint-Germain đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Joao Felix cùng với Manchester United. Đại diện Ligue 1 muốn tăng cường thêm chiều sâu nhân sự cho hàng công trong bối cảnh siêu sao Lionel Messi đã lớn tuổi, trong khi tương lai của Neymar và Kylian Mbappe vẫn chưa hề chắc chắn. 

Đối thủ của M.U gặp khó ở thương vụ Joao Felix - Bóng Đá

PSG muốn hỏi mượn Felix.

Dù vậy, sẽ không dễ để PSG nhận được sự đồng thuận từ đội bóng chủ quản của Joao Felix, Atletico Madrid. Theo đó, đội bóng nước Pháp chỉ muốn gửi lời đề nghị hỏi mượn trước khi tính đến việc mua đứt chân sút người Bồ Đào Nha trong kỳ chuyển nhượng hè. Trong khi đó, phía Atletico Madrid chỉ muốn nhanh chóng thu hồi vốn trong thương vụ Joao Felix và không hề có hứng thú với một thương vụ cho mượn

Về phía cầu thủ người Bồ Đào Nha, anh hiện đang tập trung cùng Selecao Châu Âu để chuẩn bị cho các trận đấu tại World Cup 2022, nơi họ sẽ đụng độ với các đối thủ như Ghana, Hàn Quốc và Uruguay. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 22:42 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục