Đối thủ chính của Thái Sơn Nam lộ diện

23:35 Thứ bảy 27/11/2021

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 buộc hai đội phải thi đấu bù vòng 11 diễn ra vào chiều 27-11. Cả hai cùng có 35 điểm, kém đội đầu bảng Thái Sơn Nam 5 điểm.

Sahako FC xếp trên Zetbit SG nhờ hơn chỉ số phụ và còn thi đấu ít hơn một trận. Nhưng đoàn quân của HLV tạm quyền Nguyễn Bảo Trung lại không có đội hình mạnh nhất cho trận cầu mang tính chất 6 điểm này. 

Việc thiếu vắng Lâm Tấn Phát, Đinh Văn Toàn và Nguyễn Văn Hạnh với những lý do khác nhau khiến Sahako FC chỉ có đúng hai tổ đấu. Vì thế, HLV Nguyễn Bảo Trung và học trò chọn đấu pháp phòng ngự phản công. Zetbit SG chơi ép sân trong hiệp 1. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của Văn Định, Trọng Luân... không quá nguy hiểm. Điểm nhấn mà “Chiến binh mãnh hổ” có thể tạo ra là pha dứt điểm trúng vào điểm nối xà ngang cột dọc của Hữu Thắng ở phút thứ 4.

 - Bóng Đá

 Sahako FC thi đấu chặt chẽ trong hiệp một.

Kết quả hòa 0-0 sau hiệp 1 phản ánh đúng lối chơi chắc chắn của Sahako FC. Á quân mùa giải 2021 tiếp tục duy trì tinh thần kỷ luật và đấu pháp hợp lý trong hiệp đấu còn lại. Thậm chí ngay đầu hiệp 2, HLV Nguyễn Bảo Trung còn cho học trò đẩy cao đội hình làm các cầu thủ Zetbit SG bất ngờ. Phút 23, Thịnh Phát tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm để mở điểm cho Sahako FC. 

Nhưng sai lầm của thủ môn Minh Quang chỉ sau đó hai phút từ pha đá biên của Hoàng Nam đã gián tiếp đưa tỷ số trận đấu về 1-1. Khi kim đồng hồ chuyển sang phút 30, Sahako FC phạm lỗi thứ 5. Trong thời khắc khó khăn nhất, đẳng cấp của Thịnh Phát đã lên tiếng. Cướp bóng trong chân Trần Duy ở giữa sân, Thịnh Phát bứt tốc để đánh bại thủ môn Văn Khá trong thế đối mặt, nâng tỉ số lên 2-1. 

 - Bóng Đá

 Sahako FC đánh bại Zetbit Sài Gòn nhờ đấu pháp hợp lý.

Sau đó ba phút, Thịnh Phát thêm một lần bứt tốc để dứt điểm vào góc cao khung thành, nới rộng cách biệt lên thành 3-1 cho Sahako FC. Hưng phấn lên cao, Nhật Trung thoát xuống bên cánh trái trước khi chuyền vào cho Thái Huy ghi bàn thắng thứ 4 cho đội nhà.   

Những phút còn lại, nỗ lực của Zetbit SG được đền đáp với hai bàn thắng của Trọng Luân và Trần Duy để khép lại thất bại 3-4 của Zetbit SG trước Sahako FC.

BTC Futsal | 22:37 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục