Đối thủ bất ngờ "dâng tận tay" Sergio Reguilon cho Man United

00:06 Chủ nhật 13/09/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Tây Ban Nha đứng trước cơ hội khoác áo Manchester United.

 

Reguilon gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn 

Tính đến nay, Manchester United chỉ mới đón một tân binh duy nhất là Donny Van de Beek, và tất nhiên HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa thể lấy làm hài lòng. Hiện tại, hầu hết các mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của ông vẫn đang cách Old Trafford khá xa.

Nói về Jadon Sancho, Borussia Dortmund vẫn chưa đồng ý những lời đề nghị mà Quỷ đỏ gửi đến dành cho cựu cầu thủ của Manchester City, và họ chỉ chấp nhận để tài năng người Anh rời đi nếu thu về được 109 triệu bảng tiền mặt. Tất nhiên, Man United lại không có ý định đáp ứng yêu cầu này.

Gần đây, Solskjaer cũng có kế hoạch nâng cấp vị trí hậu vệ cánh trái, và ông đang đứng trước cơ hội có được chữ ký của Sergio Reguilon. Song, một lần nữa BLĐ Quỷ đỏ lại tỏ ra chần chừ trong thương vụ này, bởi họ không muốn bỏ ra con số 27,7 triệu bảng như phía Real Madrid yêu cầu.

Sevilla close to Acuna - Bóng Đá

 Quỷ đỏ chưa đưa ra quyết định cho Reguilon. 

Về phần Reguilon, tài năng của hậu vệ người Tây Ban Nha đã thu hút được sự quan tâm đến từ khá nhiều đội bóng lớn, đáng chú ý nhất là Sevilla. Cần biết, anh vừa trải qua một mùa bóng rất thành công dưới dạng cho mượn tại đội bóng này.

Song, mới đây, đại diện đến từ La Liga đã bất ngờ "dâng" Reguilon cho Man United để chuyển hướng sang một mục tiêu khác. Ấn phẩm A Bola của Bồ Đào Nha cho hay, Sevilla đã tiến xa trong công cuộc đàm phán với Sporting CP về Marcos Acuna, và dự kiến hậu vệ người Argentina sẽ sớm chuyển sang La Liga chơi bóng.

Nguồn tin trên còn cho biết, hiện tại khả năng Reguilon gia nhập Sevilla là con số 0. 

Huỳnh Phong | 23:36 12/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục