Đối thủ báo tin vui cho Arsenal

07:27 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London nhận tin vui từ chính đối thủ của mình cho trận đấu thuộc khuôn khổ Europa League vào tuần tới.

 

Dù được chính phủ Anh bật đèn xanh để giải đấu diễn ra bình thường, tuy nhiên ban tổ chức Premier League vẫn quyết định hoãn vòng 7 để tưởng nhớ Nữ hoàng Elizabeth II. Quốc tang tại xứ sở sương mù dự kiến sẽ kéo dài 10 ngày, hầu hết các sự kiện thể thao trong thời gian này đều bị tạm dừng.

Nhưng vào giữa tuần tới, 7 CLB Premier League sẽ tham dự các trận đấu ở cúp châu Âu. Arsenal có cuộc tiếp đón PSV trong khuôn khổ vòng 2 bảng A. Mới đây đại diện Hà Lan đăng tải trên trang Twitter chính thức của họ: “Cập nhật Arsenal vs PSV: trận đấu sẽ diễn ra ở London với những người hâm mộ.”

 - Bóng Đá

 Trận đấu giữa Arsenal vs PSV diễn ra bình thường.

Như vậy màn so tài giữa Arsenal vs PSV trên SVĐ Emirates vẫn diễn ra bình thường. Đã có những dấu hỏi là liệu những trận cầu của các CLB Anh có bị ảnh hưởng không, nhưng chính phủ và cảnh sát đã đưa ra thông báo rằng họ vẫn có thể tổ chức thi đấu.

Pháo thủ thành London có màn ra quân thuận lợi tại đấu trường Europa League giữa tuần qua. Họ đã đánh bại Zurich ngay trên sân đối thủ với tỷ số 2-1. Marquinhos và Eddie Nketiah là những người lập công cho Arsenal. Trong khi đó PSV chỉ có được trận hòa 1-1 trước Bodo/Glimt. Màn so tài giữa Arsenal vs PSV sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 16/9 (giờ Việt Nam).

Endo - theo xevathethao.vn | 06:29 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục