Đối tác tự tin ở thương vụ Man Utd theo đuổi Goretzka

21:20 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang hoạt động cực kỳ tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tương lai của Paul Pogba hiện tại không chắc chắn. Chính vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer lập tức muốn mang về một tiền vệ để khỏa lấp khoảng trống khu trung tuyến, trong trường hợp ngôi sao người Pháp chia tay đội bóng vào mùa hè này.

Báo chí loan tin, Man Utd dành sự quan tâm đến Eduardo Camavinga, Declan Rice và Saul Niguez, nhưng khả năng chiêu mộ thành công 1 trong số 3 cầu thủ này vẫn còn để ngỏ. Do đó, Quỷ đỏ cũng sớm tìm kiếm những cái tên khác.

Cách đây không lâu, tờ SportBild (thông qua Goal), Man Utd đang thăm dò khả năng ký hợp đồng với tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do. Man Utd đã gửi một lời đề nghị cụ thể cho đại diện của Goretzka.

Julian Nagelsmann ‘confident’ over Leon Goretzka despite Manchester United approach - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Được biết, đề nghị này hấp dẫn hơn so với những gì nhà vô địch Bundesliga đưa ra. Tại Old Trafford, Goretzka có thể hưởng lương 20 triệu euro. Trước khả năng Goretzka rời Bayern Munich, HLV Julian Nagelsmann buộc phải lên tiếng.

Cụ thể, khi được hỏi về tình hình của Goretzka, Nagelsmann khẳng định: "Tôi không tham dự quá nhiều. Tôi đứng ngoài những vấn đề này.

Tất nhiên tôi đã nói chuyện với cậu ấy về những kế hoạch của tôi dành cho cậu ấy. Tôi nói với cậu ấy rằng tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy gia hạn và tôi cũng tự tin điều này sẽ thành hiện thực.

Tôi sẽ tiếp tục tập trung vào khía cạnh thể thao và cho Goretzka thấy cậu ấy có thể là một trong những tiền vệ hay nhất châu Âu. Cậu ấy có tiềm năng để trở nên tốt hơn nữa."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:22 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục