Đối tác từ chối bán mục tiêu của M.U với giá 140 triệu

17:46 Thứ ba 10/05/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Serbia ở thời điểm hiện tại vẫn đang được đánh giá như một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới.

 

Manchester United gần như chắc chắn sẽ nói lời chia tay với Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, do tiền vệ người Pháp không có ý định gia hạn và muốn chuyển sang một giải đấu khác để chơi bóng. Vì vậy, nhiều nguồn tin cho biết, Quỷ đỏ có kế hoạch thay thế Pogba bằng một tiền vệ trung tâm chất lượng. 

Không ai xa lạ, Sergej Milinkovic-Savic lại được đồn đoán là mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford. Trong quá khứ, họ cũng đã rất nhiều lần được liên kết với tiền vệ người Serbia, nhưng cho đến nay thì hai bên vẫn chưa tiến hành đàm phán. Với những gì đã thể hiện trong màu áo Lazio, dự kiến Savic sẽ dễ dàng lấp đầy khoảng trống mà Pogba để lại.

PSG WILLING TO MAKE SUPER OFFER FOR LAZIO STAR MILINKOVIC-SAVIC - Bóng Đá

 Savic sẽ tiếp tục gắn bó với Lazio?

Mùa giải năm nay, anh tiếp tục đóng vai trò không thể thay thế trong đội hình của Lazio và đã có cho mình 10 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo. Dù vậy, có lẽ Man Utd cũng không nên quá tập trung vào Savic, bởi Chủ tịch của Lazio, ông Claudio Lotito đã xác nhận với Rai Sport rằng cầu thủ này 'không phải để bán'. PSG Talk dẫn lời Lotito:

“Savic không phải để bán. Vài năm trước, tôi đã từ chối lời đề nghị trị giá 140 triệu euro dành cho cậu ấy."

"Tôi sẽ hỏi Savic rằng cậu ấy muốn làm gì, nhưng chỉ trong trường hợp chúng tôi nhận được một lời đề nghị quan trọng từ một câu lạc bộ đẳng cấp thế giới.”

Huỳnh Phong | 17:16 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục