Đối tác tìm được người thay, M.U rộng đường ký HĐ 60 triệu cực chất

22:40 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford bắt đầu trở nên tích cực hơn trong việc bổ sung nhân sự vào mùa hè.

 

Quỷ đỏ hứa hẹn có sự thay đổi mạnh mẽ khi Erik ten Hag lên nắm quyền. Họ cần bổ sung nhân sự. Điều này không quá bất ngờ khi thành tích của Man Utd trở nên kém cỏi. Việc sa sút phong độ thời gian qua là dấu hiệu cho thấy, Man Utd phải tăng cường lực lượng.

Cách đây không lâu, ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Man Utd đã xác định xong tân binh đầu tiên cập bến Old Trafford vào mùa hè. Theo đó, Romano chia sẻ: "Ten Hag biết tầm quan trọng của việc quyết định tiền đạo hoàn hảo cho Man Utd càng sớm càng tốt. Do đó Man Utd 100% sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo mới."

Man Utd receive Darwin Nunez transfer boost as Benfica name price and find replacement - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd là Darwin Nunez của Benfica. Mùa này, Nunez chơi bùng nổ và ghi 34 bàn trên mọi đấu trường. Theo The Athletic, Benfica có thể để Nunez ra đi với giá lên tới 60 triệu euro hè này.

Hơn nữa, báo cáo đó tuyên bố rằng Benfica đã xác định tuyển thủ Áo Sasa Kalajdzic là sự thay thế cho Nunez. Tiền đạo của Stuttgart được đánh giá cao và Benfica sẽ sớm thực hiện động thái chuyển nhượng để có được sự thay thế cho Nunez.

Khi ấy, Man Utd có cơ hội lớn chiêu mộ Nunez. Hợp đồng của Edinson Cavani tại Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa hè này và tương lai của Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford cũng không chắc chắn. Do đó, Man Utd có lý do để hỏi mua Nunez.

Tiểu Lam | 21:42 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục