"Đối tác" tiềm năng cho Van Dijk: "Rất khó để từ chối Liverpool..."

19:45 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ trẻ này cũng từng có cơ hội gia nhập Liverpool trong quá khứ.

Liverpool gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải 2020/21, sau khi những trụ cột như Virgil Van Dijk lần lượt chấn thương. Con số bệnh binh tại Anfield kéo dài một cách đột ngột khiến cho Jurgen Klopp dù có tài năng đến đâu cũng không thể "cứu" Lữ đoàn đỏ thoát khỏi viễn cảnh thất vọng.

Bản thân chiến lược gia người Đức cũng cố gắng sắp xếp và luân chuyển nhân sự, nhưng mọi tính toán của Klopp chỉ mang ý nghĩa tạm thời. Vì lẽ đó, những gương mặt tiềm năng vừa cập bến Anfield, điển hình như Ozan Kabak chính là sự bổ sung mà thượng tầng Liverpool sẽ còn nhắm đến nhiều hơn nữa ở mùa hè 2021.

Trong bối cảnh này, trang sportwitness mới đây dẫn lại lời phát biểu của Ramon Hendriks, trung vệ trẻ đang thi đấu dưới dạng cho mượn ở NAC Breda từ Feyenoord. Đây được xem là một "viên ngọc" của bóng đá Hà Lan và cũng từng lọt vào mắt xanh các nhà tuyển trạch Liverpool.

Defender reveals ‘it was very difficult to say no’ to Liverpool – Has ‘preference’ for Anfield move in future - Bóng Đá

Liverpool từng muốn có Ramon Hendriks.

Ramon Hendriks cho rằng bản thân luôn bị hấp dẫn bởi Quỷ đỏ vùng Merseyside, nhưng đó là câu chuyện tương lai. Hiện tại Ramon Hendriks chỉ muốn chọn bến đỗ an toàn cho bản thân.

Tôi đã có thể đến Ajax, PSV, Feyenoord, Liverpool và một vài câu lạc bộ khác. Những cái tên rất lớn đối với một cậu bé mười lăm tuổi đến từ Dordrecht."

Feyenoord phù hợp nhất với tôi. Rất khó để từ chối Liverpool. Tôi nghĩ về cuộc phiêu lưu nhưng quyết định chọn một con đường tương đối chắc chắn hơn."

Liverpool là điểm đến ưu tiên trong tương lai của tôi."

Klopp phát biểu về Fabinho: 

 
Minh Trí | 19:15 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục