Đối tác số 1 Solskjaer muốn đưa về Man Utd cho Maguire

17:32 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnNhững lời phát biểu của HLV người Na Uy được MEN dẫn lại cho thấy Quỷ đỏ thành Manchester đang nỗ lực nhằm đưa trung vệ này về Old Trafford.

Thời gian qua, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhiệm vụ tìm kiếm một đối tác hoàn hảo cho Harry Maguire được nêu bật hàng đầu. Chiến lược gia người Na Uy hiểu rõ chỉ có bổ sung sự chắc chắn cho hàng thủ mới giúp Man Utd giành lấy những danh hiệu cao quý.

Hiện tại, rất nhiều nguồn tin cho biết Man Utd đang theo đuổi cả Raphael Varane và Pau Torres. Tuy nhiên, theo MEN, viện dẫn từ những phát biểu của Solsa, nhà cầm quân này nghiêng về phương án đưa Varane cập bến Old Trafford.

Ole Gunnar Solskjaer has already explained why he wants Raphael Varane Manchester United transfer - Bóng Đá

Varane là cái tên phù hợp với Man Utd.

"Bạn sẽ không thể lường trước được những hậu vệ dễ bị kích động. Bởi vì nếu họ thiếu điềm tĩnh, họ sẽ khiến đội bóng phải trả giá trong một trận chung kết cúp quốc gia, hoặc họ sẽ khiến đội bóng phải nhận một quả phạt đền và nhiều lúc còn bị đuổi khỏi sân.", Solskjaer chia sẻ với High Performance Podcast.

Theo MEN, những phát biểu này làm bật lên cái tên phù hợp là Raphael Varane. Trong 360 lần ra sân cho Real Madrid, Varane mới chỉ phải nhận hai thẻ đỏ. Mặc dù đã nhận hai thẻ vàng ở La Liga 2020/21, nhưng Varane trước đó đã trải qua 40 trận đấu mà không phải nhận một thẻ phạt nào. Đây chính là điểm đáng chú ý mà MEN tin tưởng Solsa đang đặc biệt khao khát trung vệ người Pháp.

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 17:02 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục