Đối tác rục rịch, Chelsea dồn tổng lực đánh chiếm bom tấn thứ 2

22:17 Thứ bảy 07/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐộng thái cho thấy thương vụ chiêu mộ chữ ký đắt giá thứ 2 sau Romelu Lukaku của Chelsea đã được mở cửa.

Thời gian qua, Chelsea nỗ lực chiêu mộ bản hợp đồng đắt giá đầu tiên về Stamford Bridge mùa hè 2021. Bên cạnh chữ ký bom tấn với Romelu Lukaku, Jules Kounde cũng là cái tên được BLĐ The Blues đặt nhiều tâm huyết. Mặc dù vậy, thương vụ này đang bị trì trệ vì thượng tầng Chelsea không muốn đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 68 triệu bảng của trung vệ người Pháp.

Trong bối cảnh đó, Chelsea đã đưa Kurt Zouma lên bàn đàm phán nhằm mong muốn hạ thấp mức giá mua Kounde, nhưng BLĐ Sevilla thẳng thừng từ chối. Đại diện La Liga chỉ muốn nhận đủ tiền mặt vào khoảng 68 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, theo Metro, Sevilla hiện đã hỏi mua Ozan Kabak của Schalke 04. Động thái này vô tình được giới truyền thông hiểu rằng họ đang chuẩn bị trám vào chỗ trống mà Kounde để lại bằng một chữ ký mới trên phiên chợ hè. Vì lẽ đó, Metro tin rằng Chelsea sẽ tiếp tục dồn tổng lực chiêu mộ Jules Kounde, sau khi đã hoàn thành chữ ký của Lukaku.

Chelsea boost in Jules Kounde pursuit as Sevilla bid for Schalke’s Ozan Kabak - Bóng Đá

Chelsea dồn tổng lực chiêu mộ Kounde.

Ozan Kabak đã có 13 lần ra sân dưới dạng cho mượn ở Liverpool mùa trước từ Schalke 04. Màn trình diễn của Kabak được Jurgen Klopp đánh giá cao. Mặc dù vậy The Kop vẫn quyết định không thực hiện động thái mua đứt trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. Trong bối cảnh Schalke xuống hạng, việc rời đội chủ sân Veltins-Arena đến Sevilla để được tham dự những đấu trường cạnh tranh hơn có lẽ sẽ khiến Kabak khó từ chối.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Minh Trí | 21:19 07/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục