Đối tác ra 'tối hậu thư' với Chelsea thương vụ 56 triệu bảng

17:49 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnChelsea vẫn đang nỗ lực để đưa về cho HLV Thomas Tuchel tân binh đầu tiên trong mùa hè 2022 này.

 

Trung vệ là nơi được Chelsea ưu tiên, sau sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen, trong khi tương lai lâu dài của Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta tại Stamford Bridge là không hề chắc chắn.

Đối tác ra 'tối hậu thư' với Chelsea thương vụ 56 triệu bảng - Bóng Đá

 Kounde được Chelsea săn đón.

Theo Mirror, Chelsea sẽ tiến hành đàm phán với Sevilla vào tuần tới, trong nỗ lực chiêu mộ mục tiêu quen thuộc Jules Kounde - trung vệ mà The Blues đã hỏi mua ở cả 2 kỳ chuyển nhượng trước, nhưng đều nhận được cái lắc đầu của câu lạc bộ Tây Ban Nha.

Thật sự thì Chelsea đã đạt thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với riêng Kounde. Vấn đề là họ miễn cưỡng đáp ứng mức phí chuyển nhượng của Sevilla, rơi vào khoảng 56 triệu bảng. Nhận thức được điều này, và không muốn bị cản trở các kế hoạch của riêng mình, Sevilla được cho là đã đặt ra thời hạn chót dành cho Chelsea, là ngày 5 tháng 7 để hoàn tất thỏa thuận. Có lẽ, nếu Chelsea không mau chóng hành động trong 10 ngày tới, Sevilla sẽ giữ Kounde ở lại cho mùa bóng mới.

Matthijs de Ligt của Juventus cũng là một mục tiêu khác của The Blues, tuy nhiên, sẽ không bất ngờ nếu họ bổ sung cả 2 trung vệ.

Bên cạnh hàng thủ, đội bóng của Thomas Tuchel còn đang tìm cách củng cố hàng công. Các mục tiêu chuyển nhượng của họ lúc này bao gồm Raheem Sterling, Ousmane Dembele và bộ tứ người Brazil Richarlison, Antony, Raphinha và Gabriel Jesus.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 16:51 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục