Đối tác ra giá bán đứt người thay Wan-Bissaka cho Man Utd

09:31 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford muốn bổ sung một hậu vệ phải trong tương lai gần.

 

Aaron Wan-Bissaka gia nhập Man Utd vào năm 2019 và nhanh chóng thổi một luồng gió mới vào lối đá của Man Utd. Anh gây ấn tượng với khả năng tắc bóng, cho thấy một kỹ năng phòng ngự kiên cường vốn còn thiếu, khiến cổ động viên United khá hài lòng.

Nhưng mọi thứ dần thay đổi. Wan-Bissaka không cải thiện bản thân đủ để đáp ứng mức phí 50 triệu bảng mà đội bóng bỏ ra. Khả năng tấn công của Wan-Bissaka thường dưới mức trung bình. Cách chơi của Man Utd trở nên quá dễ đoán và lạc hậu khi Wan-Bissaka lên bóng.

Denzel Dumfries - Inter Milan set asking price for World Cup star wanted by Chelsea, Manchester United and Tottenham - Bóng Đá

 Inter sẵn sàng bán Dumfries.

Không ngạc nhiên khi Wan-Bissaka trở thành người thừa dưới thời Erik ten Hag. Theo Daily Mail, Man Utd sẵn sàng bán lỗ và lên kế hoạch bổ sung một hậu vệ phải mới. Một trong những mục tiêu của Quỷ đỏ là Denzel Dumfries.

Cầu thủ người Hà Lan bùng nổ ở World Cup 2022. Anh ghi 1 bàn giúp Cơn lốc màu da cam hạ Mỹ 3-1 để giành quyền vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, mức giá của Denzel Dumfries chắc chắn không hề rẻ.

Cụ thể, theo Calciomercato, Inter Milan đặc biệt không muốn bán cầu thủ ngôi sao của mình. Dù vậy, khi sự quan tâm của các đội bóng ở châu Âu ngày càng tăng, họ đã đưa ra mức giá 50 triệu euro (43 triệu bảng) cho Denzel Dumfries.

Trên hết, họ cũng muốn nhận thêm 8,6 triệu bảng điều khoản phụ khi những gã khổng lồ của Serie A được cho là đang thiếu tiền do ảnh hưởng của đại dịch. Như vậy, mức giá của Denzel Dumfries có thể vượt mức 50 triệu bảng.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:01 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục