Đối tác ra giá bán đứt mục tiêu thay thế Rice của Chelsea

21:43 Thứ tư 02/06/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đã nhanh chóng bắt tay vào kế hoạch tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chelsea bị đánh giá thấp hơn nhưng đã đánh bại Man City trong trận chung kết Champions League mùa này. Sau chức vô địch, tham vọng của HLV Thomas Tuchel là giúp Chelsea duy trì đỉnh cao ở Champions League, cũng như cạnh tranh danh hiệu Premier League.

Để làm điều đó, The Blues phải tăng cường nhân sự. Nhiều nguồn tin tiết lộ, ít nhất 3 tân binh sẽ cập bến Stamford Bridge trong mùa hè năm nay. Trước đó, báo chí Anh loan tin, Chelsea sẽ trở lại theo đuổi Declan Rice.

Julian Weigl - Chelsea told they need €30m to complete deal.  - Bóng Đá

 Đối tác ra giá bán đứt mục tiêu của Chelsea.

Tuy nhiên, thương vụ này không dễ trở thành hiện thực khi West Ham hét giá Rice khá cao. Ngoài ra, nhiều đội bóng lớn ở châu Âu cũng muốn có sự phục vụ của Rice. Do đó, The Blues nhanh chóng tìm kiếm cái tên thay thế.

Cụ thể, tiền vệ Julian Weigl của Benfica đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Tờ O Jogo (Bồ Đào Nha) tiết lộ, đội bóng này sẵn sàng bán đứt Weigl nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 30 triệu euro.

sở dĩ Chelsea muốn có Weigl là bởi, cầu thủ này từng trải qua quãng thời gian làm việc cùng HLV Thomas Tuchel ở Borussia Dortmund. Tuchel đánh giá rất cao tài năng của Weigl và muốn tái hợp với cầu thủ này một lần nữa.

Hiện chưa rõ quyết định cuối cùng của Chelsea trong thương vụ này.

Tài năng của Jorginho

 
Tiểu Lam | 20:45 02/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục