Đối tác ra giá 95 triệu bảng, M.U có quyết định

11:14 Thứ hai 27/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một nỗ lực hòng gia cố hàng công, Man Utd đã tìm đến chân sút Victor Osimhen như một giải pháp.

 

Theo báo cáo của tờ Corriere dello Sport hôm nay, Man Utd đã liên hệ với Victor Osimhen và hi vọng có thể tiến đến một thỏa thuận mùa hè này. Tuy nhiên, hãng truyền thông của Italia tuyên bố mức giá mà Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis đưa ra đã khiến ông lớn nước Anh phải từ bỏ.

Man Utd have made contact to sign £95million striker - Bóng Đá

 Osimhen đang được Man Utd theo dõi chặt chẽ.

Cụ thể, Corriere dello Sport cho biết Napoli sẽ không bán chân sút trụ cột với mức phí dưới 100 triệu euro và đang định giá anh ở ngưỡng 110 triệu euro (95 triệu bảng). Thời điểm hiện tại Arsenal, Man Utd và Newcastle là những CLB đang để mắt đến Osimhen, nhưng chưa có lời đề nghị chính thức được gửi đến Napoli bởi số tiền khởi điểm quá lớn. 

Hè này, tiền đạo chắc chắn là một trong những vị trí cần Erik Ten Hag gia cố. Ở mùa trước, chỉ có Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes là ghi từ 10 bàn thắng trở lên trên mọi đấu trường. Theo đó, Ronaldo có được 24 bàn, còn Bruno sở hữu 10 pha lập công. Hợp đồng giữa Ronaldo và CLB sẽ đáo hạn vào năm sau, do đó chiến lược gia người Hà Lan buộc phải tìm một phương án dài hạn. 

Trong mùa bóng vừa kết thúc, Osimhen đã ra sân 32 trận tính trên mọi đấu trường và trực tiếp đóng góp vào 24 bàn thắng cho đội bóng thành Naples (18 bàn và 6 đường kiến tạo).

Ở vòng loại CAN Cup gần đây, anh đã ghi một bàn trong chiến thắng trước Sierra Leone và ghi tới 6 bàn vào lưới tuyển Sao Tome và Principe, trận đấu mà Nigeria đã thắng tưng bừng 10-0.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 10:44 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục