Đối tác ra giá 50 triệu, Tottenham hết cửa mua "kẻ thay thế Lloris"

18:04 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnSpurs đang gặp khó trong việc tìm phương án thay thế thủ quân người Pháp.

Sau những sai lầm đáng trách của thủ quân Hugo Lloris ở mùa giải năm nay, thượng tầng Tottenham phải nhanh chóng bắt tay vào công cuộc tìm kiếm một người gác đền mới, sở hữu phong độ ổn định hơn trong kỳ chuyển nhượng hè.

Thời gian vừa qua, nhiều đồn đoán cho rằng đại diện phía Bắc London đã bắt đầu khởi động kế hoạch này và cái tên Nick Pope bên phía Burnley đang được xem như mục tiêu hàng đầu của họ. 

Chelsea phải chiêu mộ Nick Pope - Bóng Đá

 Pope đang nằm trong tầm ngắm của Spurs.

Thủ thành người Anh thi đấu khá ổn định suốt những năm gần đây. Mùa giải hiện tại, anh sở hữu thành tích 9 trận giữ sạch lưới sau 24 lần ra sân tại sân chơi cao nhất xứ sở sương mù. Chính phong độ ấn tượng này đã giúp Pope nhanh chóng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên Spurs.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Lancs Live, nếu muốn chiêu mộ thành công thủ thành sinh năm 1992 Spurs sẽ phải trả cho Burnley số tiền khổng lồ, lên đến 50 triệu euro. 

Với một ngôi sao đã bước sang tuổi 28 và không thực sự xuất sắc ở khoảng xử lý bóng bằng chân, yêu cầu từ phía đội chủ sân Turf Moor khá thiếu thực tế. Chính vì vậy, trong trường hợp Spurs không thể đàm phán giảm mức giá xuống, rất có thể họ sẽ liên hệ một cái tên khác giàu tiềm năng hơn.

Những pha cứu thua tốt nhất của Lloris trong màu áo Lyon

 
Trường Sơn | 17:06 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục