Đối tác 'quay xe', Chelsea mất 40 triệu euro

22:28 Chủ nhật 01/05/2022

TinTheThao.com.vnChelsea từng bỏ lỡ cơ hội đút túi khoản tiền khủng nếu đối tác của họ không quay lưng phút chót.

 

Lò đào tạo Chelsea rất biết cách sản sinh ra nhiều cầu thủ chất lượng. Họ đào tạo nhiều sao trẻ tiềm năng đến nỗi phải đẩy họ đi "du học" khắp nơi tại châu Âu. Một trong số đó là Armando Broja, cái tên được Napoli quan tâm.

Broja sinh năm 2001 đang thi đấu tại Southampton theo dạng cho mượn và chơi tương đối ấn tượng. Dù vậy, tiền đạo này đáng lẽ ra không thể chuyển đến Southampton nếu Napoli ưng ý với lời đề nghị trước đây từ Chelsea.

Cụ thể, giám đốc của Napoli, Cristiano Giuntoli đã hỏi mua tài năng ở Chelsea vào mùa hè năm ngoái. Marina Granovskaia đã sẵn sàng bán thêm một sản phẩm khác của học viện Chelsea với giá 35-40 triệu euro, nhưng Napoli đã quyết định từ chối. Đại diện Serie A cho rằng đó là số tiền lớn dành cho một cầu thủ trẻ.

Đối tác 'quay xe', Chelsea mất 40 triệu euro - Bóng Đá

 Napoli từng từ chối mua Broja vì mức phí chuyển nhượng không hợp lý.

Do đó, "gà nhà" của lò Cobham phải chuyển đến Southampton. Mùa này, tiền đạo 20 tuổi đã đóng góp 9 bàn và 1 kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Được biết, Chelsea dự định kêu sao mai của mình về sân Stamford Bridge sau mùa giải hiện tại. Chưa rõ Thomas Tuchel nghĩ ra kế hoạch gì để sử dụng Broja trong bối cảnh hàng công The Blues đang thi đấu thiếu ổn định.

Nếu Romelu Lukaku ra đi, Broja có thể trở thành giải pháp đá cao nhất trên hàng công.

Lữ Phong | 21:30 01/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục