Đối tác Premier League sẵn sàng mua đứt tiền đạo của Chelsea

10:23 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ấn tượng thời gian qua giúp chân sút 20 tuổi có tương lai xán lạn tại Southampton.

Theo báo chí xứ sương mù, Southampton có ý định mua đứt tiền đạo Armando Broja thuộc biên chế Chelsea. Chân sút người Albania tỏa sáng ở các trận đấu trước Dragan Solak, Henrik Kraft; ghi bàn trong chiến thắng 4-1 trước Brentford.

HLV Ralph Hasenhuttl khẳng định sẽ yêu cầu chủ sở hữu mới Sport Republic tìm mọi cách giữ chân Armando Broja. Sao mai 20 tuổi đang khoác áo The Saints dưới dạng cho mượn từ Chelsea. 

Southampton sẽ tìm mọi cách để mua đứt Armando Broja từ Chelsea. "Chắc chắn rồi, cậu ấy rất thích được thi đấu cho đội bóng này. Sẽ thật tuyệt nếu Broja là cầu thủ của Southampton. Tôi nghĩ cậu ấy mong muốn được thi đấu bên cạnh chúng tôi," HLV Hasenhuttl chia sẻ.

"Bạn có thể cảm nhận điều đó ở mỗi khoảnh khắc Broja thi đấu cho Southampton. CĐV yêu mến cậu ấy. Thật tuyệt vời," chiến lược gia người Áo cho hay.

Ralph Hasenhuttl says he will ask Southampton owners to sign Armando Broja - Bóng Đá

Broja gây ấn tượng mạnh trong màu áo Southampton. 

Quay ngược dòng thời gian, Broja khoác áo đội trẻ Tottenham Hotspur hai năm trước khi gia nhập đội bóng cùng thành phố là Chelsea. Năm 2018, anh góp mặt trong màu áo đội U18 Chelsea nhưng chủ yếu xuất hiện trên băng ghế dự bị. 

Sau giai đoạn khởi đầu chậm chạp, Broja có bước chuyển mình với 19 bàn sau 31 trận cùng U18 Chelsea. Tháng 1 năm 2020, Broja ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với The Blues.

Huyền thoại người Brazil, Ronaldo Nazario là thần tượng của Broja. Sao mai 20 tuổi thường xuyên học hỏi những skill của Rô béo trên các kênh Youtube.

Chelsea 4-0 Everton:

 
Anh Nguyễn | 09:53 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục