Đối tác nói không, người thừa khăn gói trở lại Arsenal

20:02 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnLucas Torreira sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này sau khi Fiorentina không đồng ý thỏa thuận mua đứt tiền vệ này.

 

Tuyển thủ Uruguay đã ngồi trên ghế dự bị Pháo thủ một thời gian với tương lai không rõ ràng. Anh là cầu thủ quan trọng dưới thời cựu huấn luyện viên Arsenal, Unai Emery, nhưng đã gặp khó khăn dưới thời Mikel Arteta. Anh đã liên tiếp được cho mượn đến Atletico Madrid và Fiorentina.

Các báo cáo gần đây cho rằng Torreira có khả năng sẽ ký hợp đồng dài hạn với CLB Serie A. Anh đã tận hưởng quãng thời gian ở Fiorentina và chứng tỏ tầm ảnh hưởng trong đội. Tuy nhiên, theo phóng viên
Matteo Moretto, thương vụ này đã thất bại. Fiorentina đã cố gắng nhưng không đạt được thỏa thuận về giá cả với Arsenal cho tiền vệ này.

Roma linked with Arsenal’s Lucas Torreira - Bóng Đá

 Torreira đang đối diện tương lai bất định.

Đội bóng Ý có quyền chọn mua Torreira với giá 15 triệu euro. Họ muốn có một hợp đồng rẻ hơn, nhưng Arsenal không hề đổi ý và vì vậy họ sẽ phải tìm cho cầu thủ này một CLB mới. Gần như chắc chắn Torreira sẽ không góp mặt trong dự án tương lai của Arteta tại sân Emirates.

Torreira đã chơi 31 trận Serie A cho Fiorentina mùa này, đóng góp 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Anh đã có một phong độ mạnh mẽ vào cuối mùa, ghi 3 bàn và kiến tạo 1 trong 7 trận. Chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Torreira, Arsenal sẽ phải tìm mọi cách bán tiền vệ này với mức giá có lợi nhất cho họ.

Thanh Vũ | 19:04 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục