Đối tác mở lời, Man Utd sáng cửa ở thương vụ 100 triệu euro

19:55 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnGiám đốc của Lazio, Claudio Lotito, hy vọng một đội bóng ở ngoài biên giới Italia có thể đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic.

 

Theo tiết lộ của Calciomercato.it, Lazio sẵn sàng đẩy đi tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic nếu đối tác trả đúng số tiền yêu cầu. Báo cáo giải thích rằng Juventus rất quan tâm đến Milinkovic-Savic và cầu thủ người Serbia là "trọng tâm chính" của cuộc cách mạng tại Turin. 

Manchester United €55m offer deemed ‘clearly insufficient’ – Agent ‘travelling around Europe’ - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic đang được nhiều ông lớn săn đón.

Hợp đồng của Milinkovic-Savic hiện tại với Lazio hết hạn vào năm 2024 và rõ ràng Lazio sẽ ra quyết định gấp rút, bởi thời điểm Milinkovic-Savic còn một năm hợp đồng, giá trị của anh sẽ giảm đi đáng kể. 

Lúc này, Lazio biết yêu cầu 100 triệu euro mà họ nêu trước Juventus là quá sức đối với "Lão bà", do đó, Giám đốc của Lotito đang 'hy vọng vào một số động thái từ nước ngoài' để đạt được thỏa thuận.

Được biết, người đại diện của cầu thủ, Majeta Kezman, cũng đang làm việc chăm chỉ và 'đi vòng quanh châu Âu' để 'chào hàng' các đối tác và tìm hiểu xem những tình huống nào có thể xảy ra.

Man Utd dự kiến sẽ có tên trong danh sách chào hàng của Kezman vì trong quá khứ Man Utd đã "dẫn đầu" những ứng viên hỏi mua Milinkovic-Savic với mức giá 55 triệu euro. 

Dĩ nhiên, ở thời điểm này, mức phí đó là không đủ với tham vọng của Lazio. Có điều nó là một tín hiệu tốt để BLĐ Man Utd tính đến chuyện đàm phán sâu hơn về trường hợp này. 

Nhiều chuyên gia cũng đặt nghi vấn về khả năng chi tiêu của Man Utd khi họ vừa chi ra hơn 60 triệu bảng cho Casemiro. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 19:25 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục