Đối tác 'mở cửa', M.U có cơ hội đón tân binh đầu tiên

13:59 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đang kỳ vọng sẽ có được chữ ký của David Raum từ Hoffenheim để gia cố hàng thủ.

 

David Raum đang nằm trong tầm mắt của nhiều ông lớn thời điểm này. Man Utd, West Ham, Newcastle và Borussia Dortmund đều đã có những liên hệ với hậu vệ cánh trái này. Người đại diện của cầu thủ gần đây đã xác nhận rằng họ đang “cố gắng hết sức” để đạt một thỏa thuận.

Manchester United move closer to David Raum deal after Hoffenheim drop transfer hint - Bóng Đá

 Raum đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Quan điểm của Hoffenheim là muốn giữ chân tuyển thủ Đức, tuy nhiên, điều này rất khó bởi sức hút của các ông lớn. Sky Sports Germany đã nói chuyện với Giám đốc thể thao Hoffenheim, Alexander Rosen và ông tiết lộ "các lời đề nghị sẽ được cân nhắc".

"Tôi muốn giữ chân anh ấy hơn. Cuối cùng, điều đó phụ thuộc vào thị trường sẽ diễn biến như thế nào và cầu thủ có cơ hội (ra đi) như thế nào," Rosen chia sẻ. "Nếu một câu lạc bộ hàng đầu đến và anh ấy có cơ hội, thì tất nhiên, chúng tôi sẽ ngồi lại với anh ấy. Sau cùng, nó luôn là một cuộc nói chuyện dựa trên sự tin tưởng," Rosen bổ sung.

Trong khi đó, HLV Andre Breitenreiter cho biết: "Giữa chúng tôi đã có liên hệ. Hiện tại anh ấy đang đi nghỉ. Nhưng không có gì bí mật khi tôi muốn giữ chân anh ấy."

“Tôi là huấn luyện viên và muốn có những cầu thủ giỏi nhất trong đội của mình, nhưng cũng luôn có những lợi ích của câu lạc bộ. Đối với tôi, đó không phải là vấn đề."

Ở trường hợp này, Man Utd cần trả từ 30-35 triệu euro để thuyết phục đại diện Bundesliga.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 13:29 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục