Đối tác mở cửa, Man Utd đếm ngày đón "siêu bom" 120 triệu về Old Trafford

19:11 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những cập nhật mới nhất về thương vụ rất đáng chú ý của Manchester United.

Manchester United đang có phong độ tích cực và đáng khen ngợi ở mùa giải hiện tại, dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer. Trận hòa trước Liverpool đêm qua giúp Quỷ đỏ vẫn giữ vững vị thế số 1 trên bảng xếp hạng xứ sở sương mù. Sau rất nhiều những hoạch định chiến lược, đồng thời với công cuộc thanh lọc lực lượng lẫn cải tổ đội hình, thầy trò HLV Solskjaer đã gặt hái được những tín hiệu tích cực.

Dẫu vậy, BLĐ Quỷ đỏ hiểu rằng, Man Utd cần tiếp tục có thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng, bổ sung cho đội hình và những tính toán chiến lược của Solsa. Để cạnh tranh danh hiệu ở nhiều đấu trường, chất lượng nhân sự và chiều sâu đội hình của Man Utd là điều tiên quyết.

Manchester United given major boost on dream signing - Bóng Đá

M.U theo sát thương vụ Sancho.

Trước viễn cảnh đó, hiện tại Man Utd vẫn đang theo sát thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho, ngôi sao được phía Borussia Dortmund đòi hỏi mức phí 120 triệu euro. Đồng thời, thông tin từ Manchester Evening News mới đây xác nhận, Man Utd đang có tín hiệu thuận lợi rất lớn từ thương vụ này.

Cụ thể, Dortmund đang khao khát sở hữu tiền đạo Donyell Malen của PSV Eindhoven. Đây cũng được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Sancho nếu ngôi sao chạy cánh người Anh rời nước Đức. Thượng tầng Dortmund hiểu rằng, số tiền thu được từ việc bán Jadon Sancho sẽ giúp họ tái cấu trúc CLB, và Donyell Malen là chữ ký điển hình.

Solskjaer phát biểu về cuộc đấu Liverpool: 

 
Minh Trí | 18:13 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục