Đối tác mở bán, Liverpool sẵn sàng nổ bom tấn?

12:59 Chủ nhật 28/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop đang có cơ hội chiêu mộ mục tiêu mà họ theo đuổi, khi CLB chủ quản của đội bóng này sẵn sàng hợp tác.

Vào đầu năm sau, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Mohamed Salah và Sadio Mane vì họ phải trở về ĐTQG tham dự Cúp các quốc gia châu Phi. Giải đấu sẽ diễn ra từ 9/1 đến 6/2/2022. Sức mạnh của The Kop chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng trong quãng thời gian mà bộ đôi này vắng mặt. Salah hiện đang có 11 bàn tại Premier League, con số này của Mane là 8 bàn.

Nhiều khả năng Liverpool sẽ tìm phương án thay thế ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Mục tiêu mà The Kop theo dõi từ lâu là Luis Diaz. HLV Jurgen Klopp đã có cơ hội mục kích tài năng của ngôi sao người Colombia, khi Lữ đoàn đỏ đối đầu FC Porto sau 2 lượt trận tại vòng bảng Champions League.

Liverpool chiêu mộ Luis Diaz - Bóng Đá

 Diaz là mục tiêu của Liverpool.

Diaz là “mũi khoan” lợi hại bên hành lang cánh nhờ tốc độ, khả năng đi bóng và dứt điểm đáng sợ. Anh đã có 11 bàn và 2 kiến tạo cho Porto kể từ đầu mùa. Theo Jornal de Noticias, mức giá của ngôi sao 24 tuổi là 67 triệu bảng.

Mirror dẫn nguồn từ hãng tin Bồ Đào Nha – Record cho biết Liverpool có cơ hội chiêu mộ Diaz vào tháng Giêng tới, khi Porto cân nhắc để trụ cột của họ ra đi để nhận về một khoản tiền. Trong bối cảnh The Kop cần lấp đầy khoảng trống mà Mane và Salah để lại, nhiều khả năng họ sẽ làm mọi cách để đáp ứng yêu cầu từ đội chủ sân Dragao.

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 12:01 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục