Đối tác lưu lại London, họp bàn tương lai 4 cầu thủ với Chelsea - Arsenal

10:26 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnChelsea và Arsenal đã gặp đối tác tại London để bàn về tương lai của một số cầu thủ.

 

Theo Football Italia, Giám đốc Lazio Igli Tare được cho là sẽ lại tới London để họp với Chelsea và Arsenal. Đây là chuyến đi đến Anh lần thứ 2 của Giám đốc thể thao Biancocelesti trong vài tuần trở lại đây. Mục đích chính là thảo luận cùng Chelsea và Arsenal về 4 cái tên bao gồm Sergej Milinkovic-Savic, Emerson Palmieri, Ruben Loftus-Cheek, Lucas Torreira.

Nói về trường hợp của Milinkovic-Savic, Chelsea không sẵn sàng trả mức giá 70 triệu euro chỉ bằng mỗi tiền mặt. Trong khi đó, Lazio không muốn chấp nhận trao đổi cầu thủ. Phía Lazio cũng sẵn dịp này bàn về Emerson và Loftus-Cheek.

Đối với Arsenal, Torreira trở thành chủ đề được thảo luận. Tiền vệ này muốn tiếp tục gắn bó với Fiorentina, nhưng Viola đã từ chối thực hiện thỏa thuận mua người. Trước đó, Torreira từng chia sẻ:

Đối tác lưu lại London, họp bàn tương lai 4 cầu thủ với Chelsea - Arsenal - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic là một trong những cái tên được Lazio đem ra thảo luận với Chelsea và Arsenal. 

"Người đại diễn đang giải quyết chuyện tương lai của tôi. Tôi không muốn ở lại Arsenal. Ngay từ đầu họ đã nói với tôi rằng tôi cũng sẽ không có thời gian thi đấu, vì vậy không có cơ hội để tôi ở lại đây. Mục tiêu của tôi là chơi bóng tại Italia hoặc Tây Ban Nha."

Lazio có thể mang về một tiền vệ, nhưng chỉ khi họ bán Luis Alberto. Sevilla đang dành sự quan tâm đến Alberto nhưng họ không sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:28 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục