Đối tác lo Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng của M.U

19:22 Thứ sáu 05/08/2022

TinTheThao.com.vnMột lời đề nghị cực khủng từ phía The Blues có thể sẽ giúp họ mở khóa thương vụ khó nhằn từ Leicester City.

 

Dù đã bổ sung Kalidou Koulibaly vào đội hình, nhưng hàng phòng ngự Chelsea vẫn chưa thể ổn định trở lại trong bối cảnh họ đã chia tay đến 2 ngôi sao chủ chốt Andreas Christensen và Antonio Rudiger.

Đội chủ sân Stamford Bridge từng dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ Jules Kounde, nhưng kế hoạch của họ đã nhanh chóng đổ vỡ khi ngôi sao người Pháp gia nhập Barcelona. Chính vì vậy, Chelsea đã nhanh chóng chuyển hướng sang ngôi sao đồng hương với Kounde - Wesley Fofana.

Chelsea sẵn sàng đề nghị hậu vệ Wesley Fofana của Leicester hơn 200.000 bảng  - Bóng Đá

 Fofana đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Ngôi sao 21 tuổi được xem như nhân tố chủ chốt trong kế hoạch phát triển của Leicester City. Chính vì vậy, ngay cả khi The Blues đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng, họ vẫn từ chối bán Fofana.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Daily Mail, đội chủ sân King Power đang lo ngại việc The Blues sẽ phá vỡ mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho một trung vệ ở lần đàm phán tiếp theo. 

Manchester United hiện đang nắm giữ kỷ lục này. Vào kỳ chuyển nhượng hè 2019, họ bỏ ra số tiền lên đến 80 triệu bảng để chiêu mộ Harry Maguire cũng từ Leicester City.

Quay về với thương vụ Fofana, dù đội chủ sân King Power giữ vững quan điểm không bán ngôi sao 21 tuổi. Tuy nhiên nếu nhận được lời đề nghị đủ sức hút, nhiều khả năng họ sẽ xem xét lại tình hình. 

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 18:24 05/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục