Đối tác liên hệ Arsenal, chốt giá mua đứt Aubameyang

09:32 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnHiện tại, chân sút người Gabon gần như không còn tương lai ở Arsenal. Cuộc chia tay có thể sắp diễn ra.

Pierre-Emerick Aubameyang thường xuyên vi phạm kỷ luật. Do đó, Mikel Arteta đã tước băng đội trưởng của tiền đạo này và anh không được khoác áo Arsenal 6 trận liền. Mặc dù Aubameyang chuẩn bị dự CAN Cup, nhưng đây rõ ràng là tình huống cần được giải quyết càng sớm càng tốt.

Nhiều khả năng Pháo thủ thành London sẽ bán đứt Aubameyang ngay thời điểm phiên chợ Đông mở cửa. Được biết, cá nhân cựu sao Dortmund cũng muốn chia tay sân Emirates khi tình hình tại đây ngày càng không ủng hộ anh.

Newcastle United make contact with Arsenal over Pierre-Emerick Aubameyang transfer - Bóng Đá

 Aubameyang đang trên đường rời khỏi Arsenal trong kỳ chuyển nhượng này.

Có thông tin cho rằng, Newcastle United muốn sở hữu chữ ký của Aubameyang. Mới nhất, tờ Daily Mirror khẳng định, Chích chòe đã liên hệ Arsenal cho trường hợp này. Gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Anh muốn một bản hợp đồng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu bảng.

Với việc Newcastle chỉ thắng một trận trong mùa giải này và hiện đang kém vị trí an toàn 2 điểm, tháng Giêng được coi là thời điểm quan trọng để HLV Eddie Howe củng cố đội hình, phục vụ cho mục tiêu trụ hạng.

Cá nhân Aubameyang muốn sang Ligue 1 chơi bóng. Tuy nhiên, trước lời đề nghị hấp dẫn từ Newcastle United, tiền đạo này hoàn toàn có thể tiếp tục ở lại Premier League để phát huy tài năng.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 08:34 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục