Đối tác kích động cuộc chiến giữa các đại gia Premier League

12:10 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Torino, Davide Vagnati, đang tới London để đàm phán với một số đội bóng ở Premier League về việc chuyển nhượng Gleison Bremer.

 

Hậu vệ người gốc Brazil đã giành danh hiệu Hậu vệ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2021/2022. Torino đang hy vọng bán Bremer với giá 50 triệu euro trong khi anh đang ở đỉnh cao, và 90min hiểu rằng chủ tịch câu lạc bộ Urbano Cairo đã cử Vagnati đến Anh với hy vọng kích động một cuộc chiến giữa các đội bóng Premier League.

Ông dự kiến sẽ gặp gỡ các đại diện của Arsenal, Chelsea và Tottenham - tất cả đều đang có ý định mua một trung vệ nhưng hiện đang đánh giá các lựa chọn khác nhau.

Pháo thủ đang tiếp tục đàm phán với Ajax về Lisandro Martinez, trong khi Spurs vẫn liên hệ với Barcelona về Clement Lenglet và chưa hoàn toàn từ bỏ hy vọng ký hợp đồng với Alessandro Bastoni của Inter.

Liverpool 'retain an interest in Torino defender Gleison Bremer - Bóng Đá

 Gleison Bremer vừa có mùa giải hay cho Torino.

Chelsea đang tìm kiếm các thỏa thuận cho Jules Kounde, Matthijs de Ligt và Kalidou Koulibaly, nhưng Bremer cũng là một lựa chọn được cân nhắc.

Dù có nhiều sự quan tâm đên từ Anh, câu lạc bộ quan tâm nhất đến Bremer là Inter, họ muốn anh thay thế Milan Skriniar - một mục tiêu khác của Chelsea nhưng có vẻ nhiều khả năng sẽ gia nhập PSG. Đối thủ cùng thành phố của Torino là Juventus cũng đang theo dõi tình hình.

Tuy nhiên, cả hai đội Serie A hiện đều không sẵn sàng đáp ứng mức giá 50 triệu euro của Torino, mở ra cánh cửa để Bremer chuyển đến Premier League.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 11:12 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục