Đối tác không từ chối, M.U nổ siêu bom 120 triệu từ Bundesliga?

05:00 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hiện đang có kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo chất lượng để củng cố lại 'hỏa lực' của mình.

 

Mùa Hè tới, Manchester United có kế hoạch nâng cấp mạnh mẽ hàng công với một tiền đạo trung tâm chất lượng. Gần đây, họ đang được liên kết với Randal Kolo Muani, người có thể chơi ở mọi vị trí trên tuyến đầu và đang trải qua một mùa giải bùng nổ tại Bundesliga, góp dấu giày vào 30 bàn thắng của Frankfurt sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Theo tiết lộ từ Christian Falk , Man Utd chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị có trị giá đến 120 triệu euro cho ngôi sao người Pháp, và đây là một mức phí mà Frankfurt sẽ không từ chối. Trao đổi với Caughtoffside, ký giả người Đức chia sẻ:

Hiện tượng Kolo Muani và

 Man Utd sẵn sàng 'bạo chi' vì Muani.

“Chúng tôi nghe nói rằng Manchester United sẽ chuẩn bị một lời đề nghị lớn cho Randal Kolo Muani  - cụ thể là 120 triệu euro. Đó là mức giá mà Frankfurt sẽ không từ chối."

“Tuần trước, đã có cuộc gặp với người đại diện mới của Muani, Moussa Sissoko và Giám đốc thể thao Markus Krosche."

“Họ đang nhận được những lời đề nghị, và nếu có một đề xuất lớn thì họ sẽ phải cân nhắc. Hiện tại, chưa có gì xảy ra vì những lời đề nghị cụ thể chưa xuất hiện trên bàn đàm phán. Những người đại diện mới đang đẩy mạnh thương vụ này, vì họ chỉ có thể kiếm tiền nếu một thỏa thuận được thực hiện."

Huỳnh Phong | 04:30 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục