Đối tác hỏi mua trung vệ, M.U lập tức ra quyết định

11:55 Thứ tư 31/05/2023

TinTheThao.com.vnMột báo cáo được trích dẫn bởi Onefootball cho thấy, ngôi sao người Bờ Biển Ngà có cơ hội trở lại La Liga.

 

Sau một mùa giải cho mượn không mấy thành công tại Marseille, Eric Bailly cũng không còn tương lai ở Old Trafford khi Manchester United đã lên kế hoạch thanh lý anh vào mùa Hè tới. Mới đây, một thông tin được đăng tải trên Onefootball cho biết, Valencia đang muốn đưa Bailly trở lại La Liga, và Man Utd sẽ không đòi hỏi quá nhiều cho sự phục vụ của ngôi sao này.

Báo cáo trên cho biết thêm:

"Valencia đã suy nghĩ về kế hoạch thể thao mà họ sẽ phải thực hiện vào mùa Hè tới, trong đó có một loạt bản hợp đồng với ý tưởng cải thiện tất cả các tuyến trên sân."

Axel Tuanzebe Man Utd consider incredulous decision over contract renewal with payrise for star Ten Hag has never used - Bóng Đá

 Bailly gần như chắc chắn sẽ rời Man Utd. 

“Có một điều gì đó khiến ban lãnh đạo thể thao của Valencia nghĩ đến những sự bổ sung mới cho mùa giải 2023/2024, họ chọn cầu thủ người Bờ Biển Ngà đến từ Manchester United, Eric Bailly, cho khu vực phòng ngự."

"Kế hoạch rất đơn giản, bởi Man Utd sẽ không đặt quá nhiều yêu cầu về mặt tài chính để cầu thủ 29 tuổi ra đi."

Hợp đồng giữa Bailly và Man Utd hiện chỉ còn lại thời hạn 1 năm, anh đang được trang Transfermarkt định giá vào khoảng 8 triệu euro.

Huỳnh Phong | 11:25 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục