Đối tác hét giá, Atletico vội vàng "quay xe"

22:49 Thứ bảy 29/05/2021

TinTheThao.com.vnKế hoạch nâng cấp chất lượng đội hình của Diego Simeone gặp phải khó khăn ngoài dự kiến đến từ Napoli.

La Liga 2020/21 đã chính thức khép lại với danh hiệu vô địch thuộc về Atletico Madrid. Ngay sau khi đăng quang, BLĐ Los Rojiblancos đã có kế hoạch củng cố lại lực lượng nhằm tiếp tục thống trị ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha trong nhiều năm tới.

Hàng tiền vệ của Diego Simeone chắc chắn sẽ có nhiều biến động trong mùa hè này, khi Lucas Torreira chắc chắn trở lại Arsenal, còn Hector Herrera thì nằm trong danh sách cần phải thanh lý. Chính vì thế, tiền vệ trung tâm là vị trí mà El Cholo đang muốn gia cố cho mùa giải tới.

Jarro de agua fría del Atlético por Fabián Ruiz - Bóng Đá

Fabian Ruiz là mục tiêu từ lâu của Atletico Madrid.

Cái tên được Atletico muốn mang về nhất trong mùa hè này là tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli. Hiện tại, đội bóng miền nam Italia đang định giá tiền vệ người Tây Ban Nha với con số rơi vào khoảng 60 triệu euro, một mức giá quá cao cho những đội bóng muốn có chữ ký của Ruiz.

Với tình hình tài chính hiện tại của Los Colchoneros thì xem ra thương vụ này khó có thể trở thành hiện thực. Chỉ khi nào Saul Niguez quyết định chia tay Atletico, thì phương án Ruiz sẽ được xem xét lại.

Thực tế, theo chia sẻ mới nhất của Andrea Berta đến từ nhật báo Tuttosport thì Giám đốc thể thao của Atletico đã khẳng định hết sức lạnh lùng như sau: "Chúng tôi không quan tâm đến Fabian Ruiz".

Xem Atletico Madrid đăng quang La Liga:

 
Minh Trí | 21:51 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục