Đối tác hét giá 60 triệu bảng, đại gia Premier League choáng váng

16:30 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnĐại gia mới của Premier League gặp phải khó khăn trong việc theo đuổi một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

 

Với sự hậu thuẫn tài chính đến từ các ông chủ Ả Rập, Newcastle United đã có những hoạt động rất mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng nhằm hướng đến mục tiêu gặt hái thành công trong tương lai. 

Tính đến thời điểm này, "Chích chòe" đã mang về 3 tân binh sáng giá, đó là thủ thành Nick Pope từ Burnley, hậu vệ trái Matt Targett - người được mua đứt sau quãng thời gian cho mượn từ Aston Villa hay mới đây nhất là trung vệ từng vô địch Ligue 1 trong màu áo Lille, Sven Botman. 

Không dừng lại ở đó, Newcastle United cũng đang có dự định chiêu mộ chân chạy cánh của Bayer Leverkusen, Moussa Diaby. Cựu cầu thủ Paris Saint-Germain vừa có một mùa giải chơi ấn tượng tại Bundesliga khi đóng góp đến 13 bàn thắng và 12 kiến tạo, thành tích giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. 

Đối tác hét giá 60 triệu bảng, đại gia Premier League choáng váng - Bóng Đá

Newcastle United muốn chiêu mộ Moussa Diaby trong kỳ chuyển nhượng hè. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Daily Mail, Bayer Leverkusen đã yêu cầu mức phí lên đến 60 triệu bảng cho những CLB muốn giành lấy chữ ký của Diaby, một con số có thể sẽ khiến Ban lãnh đạo Newcastle phải suy nghĩ. 

Được biết, nếu như không thể tìm được hướng giải quyết trong thương vụ theo đuổi chân chạy cánh người Pháp, "Chích chòe" hoàn toàn có thể chuyển hướng sang những mục tiêu khả dĩ hơn như Anthony Gordon (Everton) hay Callum Hudson-Odoi (Chelsea). 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:32 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục