Đối tác hét giá 60 triệu bảng cho mục tiêu số 1 của Arsenal

21:45 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ có kế hoạch tăng cường nhân sự trên hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Thất bại trước Liverpool hay Man Utd chỉ ra rằng, đội hình của Arsenal chưa hoàn thiện. Theo đó, HLV Mikel Arteta cần phải bổ sung thêm nhân sự để có thể đảm bảo thuận lợi trong cuộc chiến giành một suất tham dự đấu trường UEFA Champions League.

Ưu tiên hàng đầu của HLV Arteta là tăng cường một chân sút chất lượng. Điều này không quá khó hiểu khi Pierre-Emerick Aubameyang gây thất vọng, còn Alexandre Lacazette, Folarin Balogun và Eddie Nketiah lần lượt rục rịch chia tay sân Emirates.

Dominic Calvert-Lewin - Arsenal must pay at least £60m to sign No.1 target  - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal trong thời gian tới. 

Theo Daily Mail, Arsenal xác định Dominic Calvert-Lewin là mục tiêu số 1 thời gian tới. Tuy nhiên, nguồn tin này tiết lộ, Pháo thủ phải bỏ ra ít nhất 60 triệu bảng để có thể thuyết phục Everton nhả người.

Calvert-Lewin mới chỉ có 3 lần ra sân trong mùa giải này vì chấn thương, nhưng anh dự kiến sẽ sớm trở lại thi đấu vào cuối tháng 12 này. Được biết, Everton sẵn sàng để tiền đạo người Anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Mới 24 tuổi, Calvert-Lewin đã khẳng định được tài năng tại Premier League. Nếu chịu chi, Arsenal sẽ sở hữu một tiền đạo chất lượng trong nhiều năm tới.

Ở trận đấu gần nhất thuộc vòng 14 Premier League, Arsenal nhận thất bại 2-3 trước Man Utd. Việc Aubameyang vô duyên trước khung thành là một trong những nguyên nhân khiến Arsenal trắng tay rời Old Trafford.  

Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 21:15 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục