Đối tác hét giá 170 triệu cho 3 HĐ then chốt của M.U sau De Jong

06:57 Thứ năm 23/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc bổ sung nhân sự vào mùa hè này.

 

Quỷ đỏ vẫn chưa ký hợp đồng nào mùa hè này, thay vào đó họ tập trung nỗ lực chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan, Frenkie de Jong. Nhưng đội bóng xứ Catalan đã từ chối một lời đề nghị trị giá 60 triệu euro cho cựu cầu thủ Ajax và thay vào đó họ đang muốn thu về 85 triệu euro.

Nhưng Man Utd cảm thấy mức giá yêu cầu của Barca không hợp lý và có thông tin cho rằng, đội chủ sân Old Trafford khả năng kết thúc đàm phán nếu thương vụ trì trệ. Họ cũng xác định cần bổ sung những vị trí khác ngoài De Jong.

Ajax attempt to scare off Manchester United with high valuation for Antony and Lisandro Martinez - Bóng Đá

 Mục tiêu mà Man Utd theo đuổi.

United được cho là theo đuổi bộ 3 Antony, Jurrien Timber và Lisandro Martinez của Ajax. Vốn từng làm việc cùng nhau tại Hà Lan, HLV Erik ten Hag coi đây là 3 chữ ký quan trọng trong kế hoạch tái thiết Man Utd mùa giải tới.

Tuy nhiên, không dễ để Man Utd có được điều mình cần. Cụ thể, theo De Telegraaf, Ajax yêu cầu mức phí vượt quá 70 triệu euro (60 triệu bảng) cho Antony. Cầu thủ này ban đầu được ký hợp đồng với giá khoảng 15 triệu bảng từ Sao Paulo năm 2020.

Báo cáo cũng tuyên bố Ajax chỉ chấp nhận con số ít nhất 50 triệu euro (43 triệu bảng) cho từng hợp đồng của Timber và Martinez. Như vậy, Man Utd cần ít nhất 170 triệu để hoàn tất 3 hợp đồng này. Một con số không tưởng.

Sở dĩ Ajax làm vậy vì họ không muốn đội hình suy yếu. Thực tế, họ vừa chia tay Ryan Gravenberch và sắp tới là Sebastian Haller.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 05:59 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục