Đối tác hét giá 10 triệu bảng cho Man Utd

11:45 Chủ nhật 03/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United nhận được cú báo giá từ đối tác ở một thương vụ tiềm năng trên TTCN.

 

HLV Erik ten Hag rất chú trọng vào việc sử dụng cầu thủ trẻ. Chính vì vậy nên đội ngũ tuyển trạch của Manchester United tích cực làm việc để gửi cho Ten Hag danh sách những gương mặt triển vọng. Man Utd chuẩn bị thực hiện động thái dành cho một sao mai 19 tuổi.

Nguồn tin từ Mirror xác nhận, Quỷ đỏ đang dành sự quan tâm cho Gabriel Veron, cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Palmeiras. Ban đầu, đội bóng Brazil không có ý định bán tài năng sáng giá của mình. Nhưng khi Veron được hàng loạt CLB châu Âu để mắt, Palmeira bắt đầu xuôi lòng. Họ sẽ xem xét bán Veron với mức giá khoảng 10 triệu bảng

Manchester United are chasing the new Veron — Gabriel Veron. - Bóng Đá

 Veron là một mục tiêu tài năng lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Trong trường hợp Man Utd hoàn tất thương vụ, họ ngay lập tức gửi tài năng Brazil đi 'du học'. Sporting Lisbon của Bồ Đào Nha là một điểm đến tiềm năng. Hợp đồng của Veron với Palmeiras vẫn còn thời hạn 4 năm.

Veron là một tiền đạo đa năng, người đá tốt mọi vị trí trên hàng công. Cậu nhóc đã trải qua 93 trận chuyên nghiệp và đóng góp 13 bàn thắng. Veron từng 15 lần khoác áo U17 Brazil và ghi 5 bàn cũng như cung cấp 2 kiến tạo.

Năm 2019, mục tiêu của Man Utd cũng từng cùng U17 Brazil tham dự U17 World Cup. Sau 7 trận, tài năng xứ Samba bỏ túi 3 pha lập công và 3 đường chuyền dọn cỗ.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:47 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục