Đối tác hạ giá, Sancho báo tin cực vui tới Man Utd

23:36 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Jadon Sancho tới thời điểm này đang trở nên rất khó đoán.

Borussia Dortmund đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính. Đại dịch Covid-19 khiến Dortmund không có nguồn thu. Báo chí Đức tiết lộ, để gây quỹ xây dựng lại đội hình cho mùa giải tới, Dortmund buộc phải bán đứt những ngôi sao lớn.

Tờ WAZ trước đó cho hay, cả Erling Haaland và Jadon Sancho cũng có thể phải khăn gói rời khỏi sân Signal Iduna Park. Đây là cú hích dành cho nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, đặc biệt là Chelsea và cả Man United.

'I don't know about my future' - Man Utd-linked Sancho unsure if he'll stay at Dortmund - Bóng Đá

 Sancho hé lộ tương lai.

Chưa kể, Dortmund cũng sẵn sàng hạ giá bán Sancho xuống chỉ còn khoảng 85 triệu euro. Mới nhất, sau khi lập cú đúp giúp Dortmund giành chiến thắng 3-2 trước RB Leipzig, tiền đạo trẻ người Anh đã có những tiết lộ về tương lai.

Cụ thể, tờ Goal dẫn lời Sancho cho hay: "Tôi chẳng biết tương lai của mình sẽ như thế nào. Tôi rất hạnh phúc ở Dortmund vào lúc này. Tôi yêu câu lạc bộ, người hâm mộ và đội bóng.

Họ đã cho tôi cơ hội được chơi bóng chuyên nghiệp đầu tiên. Người hâm mộ động viên và đẩy tôi đến giới hạn tốt nhất của bản thân."

Trong bối cảnh Sancho chưa chắc chắn về tương lai, cơ hội để Man United có được chữ ký của cầu thủ này là rất rõ ràng. Nếu có thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng do Dortmund yêu cầu, thương vụ này khả năng cao sẽ thành hiện thực.

Tài năng của Jadon Sancho thể hiện như thế nào?

 
Tiểu Lam | 23:06 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục