Đối tác gửi đề nghị chiêu mộ, M.U thuyết phục cầu thủ rời đi

05:48 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnFulham mới thăng hạng được cho là đang cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ Andreas Pereira của Manchester United.

 

Thông tin này được đưa ra gần đây bởi nhà báo Marcelo Hazan của UOL Esporte, anh đã tuyên bố The Cottagers mới được thăng hạng đã gửi lời đề nghị tới Quỷ đỏ với con số 8,6 triệu bảng (10 triệu euro) cho cầu thủ người Brazil.

Sau khi gia nhập M.U từ học viện đào tạo trẻ của PSV vào năm 2012, Pereira, 26 tuổi, đã gắn bó với United trong thập kỷ qua. Tuy nhiên, mặc dù cầu thủ này đã tốt nghiệp học viện của United vào năm 2015, nhưng anh luôn phải vật lộn để củng cố một vị trí tại đội 1 của câu lạc bộ.

Forgotten Man Utd star Andreas Pereira told he will be part of Erik ten Hag’s pans next season - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đã và sẽ tiếp tục chia tay cầu thủ mùa hè này.

Một loạt các hợp đồng cho mượn trong vài năm qua đã chứng kiến cầu thủ người Nam Mỹ lấy lại được ít nhiều tiếng tăm sau khi tưởng chừng đã chôn chân ở Man United.

Sau khi trải qua mùa giải trước với Flamengo - câu lạc bộ nơi anh đã chơi thứ bóng đá hay nhất của mình, Pereira vẫn có thể trở lại Anh thi đấu đỉnh cao, nhưng trong màu áo khác.

Mặc dù vẫn còn phải xem liệu United có chấp nhận lời đề nghị của Fulham hay không, nhưng Quỷ đỏ được cho đã xác định Pereira, cùng với hậu vệ Eric Bailly, là những cầu thủ phải bán để thanh lọc đội hình, vì vậy một thỏa thuận với Fulham của Marco Silva chắc chắn có thể xảy ra .

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 05:18 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục