Đối tác giục PSG mau chóng lấy người

16:01 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnCLB Paris Saint-Germain dự kiến sẽ tiến hành sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện trong thời gian tới.

 

Mùa giải 2021-2022 đã trôi qua không như mong đợi với Paris Saint-Germain khi họ chỉ có thể giành được chức vô địch Ligue 1 và bị loại ở 2 đấu trường, Cúp Quốc gia Pháp cùng Champions League. 

Chịu trách nhiệm sau những kết quả đáng thất vọng này không ai khác ngoài HLV trưởng, Mauricio Pochettino. Nắm trong tay một lực lượng hùng mạnh với bộ 3 tấn công hàng đầu, Neymar - Lionel Messi - Kylian Mbappe nhưng cựu thuyền trưởng Tottenham đã không thể nào phát huy được tối đa sức mạnh của PSG và để Real Madrid lội ngược dòng đánh bại với tổng tỷ số 3-2 ở vòng 1/8 Champions League. 

Do đó, đại diện Ligue 1 đã tính đến phương án sa thải HLV Mauricio Pochettino và bổ nhiệm HLV của Nice, Christophe Galtier làm người thay thế. Tuy nhiên đến thời điểm này, phía PSG vẫn chưa có động thái cụ thể để tiếp cận HLV Galtier. 

Đối tác giục PSG mau chóng lấy người - Bóng Đá

Julien Fournier (trái) và Christophe Galiter là 2 nhân sự cấp cao của Nice. 

Sốt ruột trước sự chậm chạp của PSG, Giám đốc bóng đá Nice, Julien Fournier đã lên tiếng thúc giục rằng: "Mỗi ngày trôi qua chỉ khiến quá trình chiêu mộ Galtier trở nên khó khăn hơn với PSG vì chúng tôi còn phải chuẩn bị cho mùa giải mới. Nếu họ muốn có được chữ ký của Galtier thì hãy đừng trì hoãn việc này nữa". 

Được biết, ngoài Christophe Galtier, PSG còn dành sự quan tâm đến một chiến lược gia khác, đó là cựu thuyền trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:31 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục