Đối tác giải cứu nhà vô địch EURO của Chelsea

10:38 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt không có tương lai ở Stamford Bridge nếu không rời Chelsea sau mùa hè 2021.

Chelsea đang có một mùa hè gian nan trong việc theo đuổi những bom tấn chuyển nhượng, đồng thời thanh lý bớt nhiều cái tên không phù hợp với chính sách phát triển của CLB. Thời gian qua, hàng loạt gương mặt đã rời The Blues, điển hình là Olivier Giroud và Fiyako Tomori. Hiện tại, tương lai của Emerson Palmieri nhiều khả năng cũng sẽ được định đoạt trong thời gian tới.

Emerson Palmieri không có tương lai và không được trọng dụng ở Stamford Bridge. Cầu thủ chạy cánh này vừa vô địch EURO 2020 cùng đội tuyển Ý nhưng ở Chelsea, Emerson chỉ là người thừa. Rất nhiều nguồn tin từ truyền thông Châu Âu cho biết, các CLB ở Ý đang rất quan tâm và muốn đưa Emerson về quê hương.

French Giants Enquire About Chelsea Defender - Bóng Đá

Emerson không có tương lai ở Chelsea.

Theo tờ Foot Mercato của Pháp, huấn luyện viên Peter Bosz của Lyon đã thúc giục câu lạc bộ ký hợp đồng với một hậu vệ trái khác. Đội bóng của Ligue 1 đã đưa Emerson tầm ngắm và muốn giải cứu ngôi sao này khỏi Chelsea ngay mùa hè 2021. Trước đó, Lyon từng cố gắng ký hợp đồng với cựu hậu vệ của Crystal Palace - Patrick van Aanholt nhưng quá muộn và cầu thủ người Hà Lan đã gia nhập gã khổng lồ của Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray.

Emerson đã gặp khó khăn trong việc tìm một suất thi đấu thường xuyên tại Chelsea. Cầu thủ người Ý có thể phải đối mặt với một mùa giải thảm họa tiếp theo nếu không chuyển đi nơi khác mà vẫn gắn bó với The Blues.

Tuchel phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 09:40 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục