Đối tác gật đầu, Chelsea đếm ngày đón "máy quét" 22 triệu

17:15 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt hiện đang rất được truyền thông nước Pháp quan tâm và săn đón.

Kể từ khi tiếp quản Chelsea từ Frank Lampard, Thomas Tuchel hiểu rõ những áp lực và khó khăn ở Stamford Bridge. Nhà cầm quân người Đức biết nhiệm vụ mà thượng tầng CLB giao phó, đồng thời thách thức phải sớm giúp The Blues quay lại với đường đua danh hiệu.

Đến nay, Thomas Tuchel đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Không chỉ vực dậy một số ngôi sao trước đây chơi kém ở Stamford Bridge, Tuchel còn giúp đội bóng trải qua chuỗi trận bất bại ấn tượng, đồng thời có được mục tiêu tham vọng cho giai đoạn cuối của mùa giải.

Tuy nhiên, lẽ dĩ nhiên cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain vẫn cần thêm những nhân sự chất lượng trong tay. Chelsea mùa sau sẽ hướng đến danh hiệu, Tuchel cần thêm tài năng để thực hiện hóa điều này. Trước viễn cảnh đó, thời gian qua Chelsea có nhiều liên kết chiêu mộ sao trẻ Lucas Gourna-Douath của CLB St.Etienne. Tài năng 17 tuổi này được xem như một tiền vệ lùi sâu đầy tiềm năng mới của bóng đá Châu Âu và thế giới.

ARTICLESChelsea transfer boost as St. Etienne prepare £22m sale of 17-year-old rising talent - Bóng Đá

Chelsea theo đuổi Lucas Gourna-Douath.

Theo nguồn tin từ FootMercato, St.Etienne sẵn sàng bán Lucas Gourna-Douath cho Chelsea nếu nhận đủ mức phí 22 triệu bảng. Gourna-Douath mới chỉ ra mắt đội 1 St.Etienne hồi tháng 12/2020 nhưng hiện đã có 23 trận khoác áo CLB nước Pháp.

Tiềm năng của Lucas Gourna-Douath khiến cho thuyền trưởng Claude Puel muốn anh gắn bó lâu dài với đội chủ sân Stade Geoffroy-Guichard.

Tuchel phát biểu về Man Utd:

 
Minh Trí | 16:45 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục