Đối tác gật đầu, Arsenal đón "ảo thuật gia" xứ Samba với giá siêu hời

06:09 Thứ bảy 14/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnPháo thủ có thể sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức về thương vụ này khi mọi thỏa thuận đã hoàn tất.

 

Tài năng trẻ thuộc biên chế Sao Paulo - Marquinhos đã gây ấn tượng mạnh mẽ kể từ sau khi được đôn lên đội một vào tháng 7 năm ngoái. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Brazil có cho mình 4 bàn và có 3 pha kiến tạo sau 39 lần ra sân.

Marquinhos đều chơi tốt ở cả hai cánh, nhưng anh sẽ đặc biệt phát huy thế mạnh nếu được chơi ở cánh phải, nơi tài năng 19 tuổi thường xuyên thực hiện những pha ngoặt bóng vào trung lộ, trước khi tung ra những pha xử lý bằng chân trái sở trường.

Đối tác gật đầu, Arsenal đón

 Tài năng trẻ người Brazil.

Theo trang Globo Esporte, với những màn trình diễn đầy tiềm năng, Marquinhos đã sớm lọt vào tầm ngắm của Arsenal. 

Nhật báo trên khẳng định, dù ngôi sao sinh năm 2003 vẫn còn hợp đồng với Sao Paolo đến 2 năm, nhưng Pháo thủ sẽ chỉ phải trả 3,5 triệu euro để đưa anh về Emirates. Hiện tại, quá trình đàm phán đã hoàn tất và thông báo chính thức có thể sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Sau khi chiêu mộ thành công Marquinhos, đội bóng Bắc London dự định gửi anh đến một CLB tại Tây Ban Nha để tu nghiệp. Tuy nhiên ở giai đoạn tiền mùa giải, nếu cầu thủ 19 tuổi thể hiện màn trình diễn đủ để thuyết phục Mikel Arteta, có thể anh sẽ tìm thấy cơ hội góp mặt vào đội một Pháo thủ.

Arsenal xem việc chiêu mộ Marquinhos cũng tương tự như cách họ đưa Gabriel Martinelli về Emirates từ Ituano. Sau quãng thời gian khá dài khẳng định bản thân, giờ đây tuyển thủ người Brazil đã trở thành nhân tố không thể thay thế nơi đội hình chính thức.

Trường Sơn | 05:11 14/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục