Đối tác ép Chelsea tạo "siêu bom" chuyển nhượng

20:54 Thứ sáu 19/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea vẫn đang có tham vọng tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay cho HLV Thomas Tuchel.

 

Phiên chợ hè năm nay, Chelsea đã chứng kiến sự ra đi của nhiều cầu thủ đội một, tiêu biểu có thể kể đến Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Romelu Lukaku hay Timo Werner. 

Ngoài ra, trong thời gian tới, họ cũng dự tính thải loại thêm một số cái tên đang gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính như Trevoh Chalobah, Levi Colwill, Ross Barkley, Callum Hudson-Odoi, Hakim Ziyech hay Christian Pulisic. 

Bên cạnh đó, The Blues cũng có tham vọng bổ sung thêm những cái tên mới. Niềm tin của họ càng có cơ sở khi những tân binh mùa hè như Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly hay Marc Cucurella đều đã hòa nhập khá nhanh vào lối chơi của HLV Thomas Tuchel. 

Đối tác ép Chelsea tạo

Chelsea muốn chiêu mộ Wesley Fofana. 

Được biết, Chelsea đã dành sự quan tâm đến trung vệ Wesley Fofana của Leicester City. Đại diện Tây London xem anh là mảnh ghép hợp lý nơi hàng phòng ngự, người có thể phối hợp tốt với Thiago Silva và Kalidou Kouliably trong sơ đồ 3 trung vệ quen thuộc mà The Blues đang áp dụng. 

Dù vậy, vấn đề lớn nhất đối với Chelsea trong thương vụ này nằm ở mức giá, khi phía Leicester City đòi hỏi một khoản phí cao mới chịu bán đi Wesley Fofana. 

Lên tiếng về tương lai cầu thủ người Pháp, HLV Brendan Rodgers cho biết: "Fofana không phải để bán. CLB đã làm rõ ràng vấn đề này và nếu không có điều gì thay đổi, cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại đây với chúng tôi".

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 19:56 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục