Đối tác đàm phán với tiền vệ Chelsea

07:48 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge nhiều khả năng sẽ chia tay 1 ngôi sao tấn công trong thời gian tới.

 

The Blues trải qua chiến dịch 2021/22 đáng thất vọng. Họ bị Real Madrid biến thành cựu vương Champions League, không thể cạnh tranh với Liverpool và Man City trong cuộc đua vô địch Premier League. Dù đã lọt vào chung kết Carabao Cup và FA Cup, nhưng cả 2 lần Chelsea đều gục ngã trước Liverpool ở loạt đá luân lưu.

Thêm một mùa giải mà hàng tiền đạo của The Blues gây thất vọng, các chân sút không làm tốt nhiệm vụ săn bàn. Mason Mount, 1 tiền vệ, dẫn đầu danh sách lập công (11) cũng như kiến tạo (10) tại Premier League cho đội chủ sân Stamford Bridge. Do đó HLV Thomas Tuchel buộc phải có kế hoạch cải tổ hàng công.

Hakim Ziyech can leave Chelsea - Bóng Đá

 Hakim Ziyech không được trọng dụng tại Chelsea.  

Mới đây Fabrizio Romano dẫn nguồn từ Di Marzio cho biết, Chelsea đang đàm phán với AC Milan về khả năng chuyển nhượng Hakim Ziyech. Tiền đạo người Morocco trước đó được Chelsea chiêu mộ với giá 33,3 triệu bảng. Tuy nhiên tại Stamford Bridge, Ziyech vẫn chưa thể khẳng định được ảnh hưởng của bản thân.  

Mùa giải vừa qua ngôi sao 29 tuổi chỉ có 14 trận đá chính, cùng 9 lần vào sân từ băng ghế dự bị tại Premier League, đóng góp 4 bàn cùng 3 kiến tạo. Khi mà HLV Thomas Tuchel đang nhắm đến những cầu thủ chạy cánh khác như Raheem Sterling, Ousmane Dembele hay Raphinha, thì việc để Ziyech ra đi được xem là quyết định hợp lý.  

Endo - Theo saigonthethao.vn | 07:18 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục