Đối tác đàm phán với M.U cho Eric Bailly

11:02 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnEric Bailly nhiều khả năng sẽ là cái tên tiếp theo phải rời Old Trafford trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

 

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 5 cho vị trí trung vệ tại Man Utd. Sự xuất hiện của Lisandro Martinez càng khiến cơ hội ra sân của Bailly trở nên ít ỏi hơn. Mùa trước ngôi sao 28 tuổi không phải là cái tên nhận được sự tin cậy, khi chỉ có 7 lần ra sân.

Quỷ đỏ bị chỉ trích dữ dội khi trao cho Bailly bản hợp đồng mới vào tháng 4 năm ngoái, trói chân hậu vệ này đến năm 2024, kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Cho dù thời điểm đó họ đã có ý định chiêu mộ Raphael Varane. Cựu phó chủ tịch Ed Woodward bị cho là thiếu khôn ngoan bởi sự hào phóng khi đàm phán với những cầu thủ không đáp ứng được kỳ vọng.

 - Bóng Đá

 Bailly hiện không nằm trong kế hoạch của Man Utd.

Theo MEN, Marseille đang đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ sinh năm 1994. CLB đến từ Ligue 1 đề nghị mượn Bailly trong 1 mùa giải, kèm điều khoản tùy chọn mua đứt.  

Sau khi Erik ten Hag lên nắm quyền, ông buộc phải thanh trừng những cái tên không nằm trong kế hoạch. Bailly nằm trong số đó. Man Utd tiêu tố 30 triệu bảng chiêu mộ tuyển thủ Bờ Biển Ngà vào năm 2016 từ Villarreal. Mùa giải ra mắt Bailly đã chơi vô cùng ấn tượng. Nhưng sau đó anh liên tiếp dính chấn thương và chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Endo - theo xevathethao.vn | 10:32 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục