Đối tác cùng gật đầu với Liverpool và Real Madrid, hàng hot châu Âu sẽ chọn ai?

05:44 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ ngôi sao của AS Monaco, Aurelien Tchouameni đang được rất nhiều CLB trên khắp châu Âu thèm khát.

 

Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Tchouameni đang khẳng định mình là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu mùa này. Anh rất nổi bật ở Ligue 1 với khả năng tắc bóng tuyệt vời. Không chỉ vậy, cầu thủ 22 tuổi này còn có thể kéo bóng hay phân phối bóng lên tuyến trên rất tốt.

 - Bóng Đá

 Tchouameni là một tiền vệ toàn diện.

Tchouameni có thể chơi như một 'số 8' hoặc 'số 6'. Anh có thể ngay lập tức chen chân vào đội hình chính của bất cứ CLB nào lúc này nhờ nền tảng kỹ thuật, chiến thuật tốt.

Tại Anh thì Arsenal, Man Utd, Chelsea hay Liverpool đều đã theo sát Tchouameni. Từ Tây Ban Nha, Real Madrid rất khao khát ngôi sao của tuyển Pháp. Và giờ đây, theo RMC, Monaco đã đồng ý thỏa thuận với 2 CLB, đó là Liverpool và Real. Theo đó, Tchouameni chỉ còn việc lựa chọn một trong hai CLB đó để bến đỗ tiếp theo cho mình trong vài ngày tới.

Nhà báo Ramon Alvarez tiết lộ, Tchouameni sẽ ưu tiên chuyển đến Real Madrid nếu rời khỏi Monaco. Mức phí chuyển nhượng của anh rơi vào khoảng 60 đến 70 triệu euro. Chia sẻ với báo chí, sao mai người Pháp thẳng thắn nói lên tham vọng của mình: "Tôi khao khát trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu ở vị trí của mình. Tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày để hiện thực hóa tham vọng đó. Hôm nay tôi rất vui khi trở thành một phần của CLB AS Monaco".

Minh Tuấn | 04:46 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục