Đối tác coi như dâng Sancho cho M.U, chốt luôn vụ Haaland

06:04 Thứ hai 17/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnErling Haaland và Jadon Sancho đang trở thành những cái tên được săn đón hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng.

Erling tuổi đang trải qua một mùa giải đầy bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund. Với những gì đang thể hiện, không ngạc nhiên khi Haaland được nhiều đội bóng châu Âu săn đón. Đại diện Mino Raiola đang đàm phán với nhiều đội bóng lớn để tìm thỏa thuận tốt nhất cho Haaland.

Tương tự là Jadon Sancho. Trong bối cảnh tình hình tài chính kiệt quệ, đội chủ sân Signal Iduna Park có khả năng phải bán đứt Haaland và Sancho. Được biết, Real Madrid hay Man United đều muốn có sự phục vụ của Haaland ngay trong mùa Hè năm nay.

Dortmund open door to Man Utd signing Jadon Sancho - but Erling Haaland “staying” - Bóng Đá

 2 cái tên được săn đón nhất của Dortmund.

Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano thuật lại tuyên bố của CEO Hans-Joachim Watzke rằng: "Dortmund đã đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới. Câu lạc bộ bây giờ sẽ chiến đấu để giữ Haaland ở lại thêm một mùa giải nữa. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại.

Hoàn cảnh của Jadon Sancho thì khác: cậu ấy có thể rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý."

Như vậy, động thái của Dortmund đã khá rõ ràng, họ sẽ để Sancho ra đi ngay trong mùa hè năm nay. Thực tế cho thấy, Sancho sắp đáo hạn hợp đồng và cũng công khai mong muốn quay trở lại Anh, và Man United là bến đỗ mà chân sút trẻ này ao ước.

Còn với Haaland, có lẽ tiền đạo này sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund thêm một mùa giải nữa.

Erling Haaland ghi 9 bàn vào lưới Honduras thế nào?

 
Tiểu Lam | 05:06 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục