Đối tác chốt thời điểm bán ngôi sao thay Wan-Bissaka cho M.U

18:53 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có thể sẽ đón thêm một tân binh chất lượng ở vị trí hậu vệ phải.

 

Sau những năm tháng thi đấu trong màu áo Bayern Munich, hậu vệ phải Benjamin Pavard đã dần xây dựng được hình tượng cũng như khẳng định chỗ đứng của bản thân.

Tuy nhiên việc đã giành hầu hết những danh hiệu cùng với Hùm xám xứ Bavaria khiến ngôi sao người Pháp không còn hứng thú với cuộc sống tại đây. Chia sẻ trước truyền thông Pavard nhiều lần úp mở về việc muốn tìm kiếm thử thách mới, thậm chí giám đốc Bayern - Oliver Kahn đã phải lên tiếng cảnh báo cầu thủ này khi thường xuyên bày tỏ ý định ra đi.

 - Bóng Đá

 Pavard nhiều lần úp mở về tương lai.

Theo nguồn tin từ nhà báo Christian Falk, phía Bayern Munich sẵn sàng bán Pavard vào kỳ chuyển nhượng hè nếu anh vẫn giữ nguyên ý định tìm kiếm bến đỗ khác.

Lập trường của câu lạc bộ là muốn gia hạn với Pavard, tuy nhiên việc anh không còn hạnh phúc khiến họ phải đưa ra lựa chọn. Hiện tại, giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến năm 2024, vì vậy giai đoạn cuối mùa giải sẽ là lúc mọi thứ cần được giải quyết rõ ràng.

Động thái của Bayern sẽ mang đến tin vui cho Man Utd, đội bóng đã nhắm đến Pavard như phương án thay thế cho Aaron Wan-Bissaka. Quỷ đỏ đang có những bước chuyển mình dưới thời Erik ten Hag, vì vậy họ hoàn toàn có cơ sở để thuyết phục Pavard chuyển đến Old Trafford.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:55 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục