Đối tác chốt giá, Man Utd nhận cú hích lớn vụ "sát thủ" 24 bàn/28 trận

20:18 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnThương vụ được xem là có mức phí phù hợp với đội chủ sân Old Trafford hè 2021.

Thời gian qua, BLĐ Manchester United và HLV Ole Gunnar Solskjaer không giấu giếm tham vọng bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình và chiêu mộ thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng nhằm hướng đến các mục tiêu danh hiệu ở mùa giải mới.

Hiện tại, dù hàng công đã có Edinson Cavani, Marcus Rashford, Anthony Martial, Mason Greenwood, Daniel James hay thậm chí là Amad Diallo, tuy nhiên chiến lược gia người Na Uy vẫn cần thêm những "cỗ máy ghi bàn" có khả năng đóng góp đều đặn. Vì lẽ đó, những "bom tấn" như Erling Haaland hay Harry Kane thời gian qua có rất nhiều liên kết với Man Utd.

Dẫu vậy, vẫn còn một gương mặt tiềm năng từng có những thông tin chuyển nhượng với Old Trafford là Andre Silva, tiền đạo hiện đang thi đấu cho Eintracht Frankfurt. Mùa này, chân sút người Bồ Đào Nha đang có phong độ rất tốt khi ghi đến 24 bàn sau 28 trận, một hiệu suất săn bàn đáng tin cậy trong màu áo CLB nước Đức.

Manchester United target Andre Silva 'can leave Eintracht Frankfurt for £26m this summer' after contract clause is revealed...  - Bóng Đá

Man Utd cũng quan tâm đến Andre Silva.

Đồng thời, theo Daily Mail, BLĐ Eintracht Frankfurt hoàn toàn có thể để Andre Silva ra đi nếu nhận đủ 26 triệu bảng. Đây cũng là mức phí chuyển nhượng nhỏ hơn rất nhiều so với những bom tấn như Erling Haaland hay Harry Kane.

Trong bối cảnh mà COVID-19 vẫn đang để lại những hệ quả tiêu cực, việc chiêu mộ được những chân sút giàu tiềm năng nhưng với mức phí rẻ cũng là điều đáng suy ngẫm đối với BLĐ đội chủ sân Old Trafford.

Solskjaer phát biểu về Man Utd: 

 

Minh Trí | 19:20 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục