Đối tác chốt giá 'khủng' cho mục tiêu của Man Utd

19:13 Thứ ba 01/06/2021

TinTheThao.com.vnManchester United muốn bổ sung một trung vệ chất lượng. Mới nhất, đối tác của Quỷ đỏ đã sớm đưa ra mức giá chuyển nhượng.

Đôi khi một cầu thủ sẽ không thực sự được đánh giá cao cho đến khi họ vắng mặt, và Man United có thể đã nhìn ra giá trị thực sự của Harry Maguire. Giai đoạn cuối mùa giải, Quỷ đỏ gặp khó khăn khi Maguire chấn thương. Khi đó, những thất bại liên tiếp xuất hiện.

Tất nhiên, Maguire cũng có những khiếm khuyết của riêng mình nhưng khả năng không chiến và tố chất lãnh đạo của trung vệ này vẫn rất ấn tượng. Và điều đó cho thấy, Man United cần phải ký hợp đồng với một trung vệ khác vào mùa Hè.

 - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Bởi lẽ, trong trường hợp Maguire gặp vấn đề, chắc chắn Man United sẽ lâm nguy. Trước đó, nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo xác nhận, Quỷ đỏ thành Manchester đã dành sự quan tâm rất lớn tới Jules Kounde của Sevilla.

Ở chiều hướng ngược lại, Sevilla cũng đưa ra mức giá khởi điểm từ 65 triệu euro đến 70 triệu euro cho Kounde, thấp hơn điều khoản giải phóng hiện tại là 80 triệu euro. Năm nay mới 22 tuổi, Kounde được đánh giá là một trong những trung vệ triển vọng hàng đầu La Liga.

Sự có mặt của Kounde sẽ san sẻ gánh nặng cho Maguire. Man United trước đó được cho là không ưu tiên mua trung vệ, sau khi gia hạn hợp đồng với Eric Bailly. Nhưng với những gì đã diễn ra, rõ ràng Man United cũng sớm nhận ra sai lầm và nhanh chóng có kế hoạch chiêu mộ Kounde.

Trước đó, đích thân Kounde xác nhận: "Tôi có thể phải thay đổi CLB mùa hè này. Mục tiêu của tôi là thi đấu cho một CLB tuyệt vời, luôn cố gắng phấn đấu và giành các danh hiệu lớn."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 18:43 01/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục