Đối tác chốt giá 47 triệu bảng cho mục tiêu của Arsenal

14:15 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Pháo thủ thành London sẽ tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Mùa Hè vừa qua, Arsenal chi gần 150 triệu bảng để chiêu mộ tân binh. Đã có những dấu hiệu tích cực trong lối chơi của Pháo thủ, tuy nhiên việc để thua Chelsea, Man City, Liverpool, Man Utd cho thấy đội chủ sân Emirates vẫn còn khoảng cách khá xa với các ông lớn. Do đó nhiều khả năng HLV Mikel Arteta sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng vào tháng Giêng tới.

Ưu tiên của chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ là nâng cấp hàng công, trong bối cảnh đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang sa sút, hợp đồng của Alexandre Lacazette sắp sửa đáo hạn. Mục tiêu mà Arsenal đang theo đuổi chính là Jonathan David.

Lille chốt giá Jonathan David cho Arsenal - Bóng Đá

 Jonathan David là mục tiêu của Arsenal.

Tiền đạo người Canada đã ghi 14 bàn trong 24 lần ra sân cho câu lạc bộ Lille cho đến thời điểm này. David được so sánh với Roberto Firmino bởi phong cách chơi bóng tương đồng. Chân sút 21 tuổi hoạt động rộng trên hàng công, thường xuyên lùi sâu kết nối với các vệ tinh, mở ra khoảng trống cho đồng đội hoặc hỗ trợ phòng ngự. David có thể đảm nhận vị trí tiền đạo mũi nhọn, tiền đạo lùi hoặc tiền vệ tấn công.

Chủ tịch Olivier Letang của Lille cũng nhận ra giá trị mà David mang lại, do đó ông sẽ không để ngôi sao sinh năm 2000 ra đi với giá rẻ. Mirror dẫn nguồn từ Jeunes Footeux tiết lộ, Letang đang yêu cầu một khoản phí 47 triệu bảng cho chân sút 21 tuổi. Ngoài Arsenal, Liverpool và Tottenham cũng dành sự quan tâm cho tài năng người Canada.

Hậu trường Martin Odegaard và Aaron Ramsdale ký hợp đồng với Arsenal

 
Endo | 13:17 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục