Đối tác chốt 40 triệu bảng, Arsenal sắp có 'máy chạy' Bundesliga

09:53 Thứ ba 07/06/2022

TinTheThao.com.vnSẽ không lạ nếu Arsenal chi tiền để bổ sung thêm một tiền vệ cánh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

 

Tờ The Sun đã đưa tin rằng Newcastle đã hỏi mua cầu thủ chạy cánh Moussa Diaby từ Bayer Leverkusen. Câu lạc bộ Bundesliga được cho muốn 40 triệu bảng để ngồi vào bàn đàm phán với các đối tác. 

Moussa Diaby có thể đến Arsenal với giá 40 triệu bảng - Bóng Đá

 Diaby đang được định giá 40 triệu bảng.

Trước đó, vào ngày 30/5, 90Min cũng tiết lộ, Arsenal và West Ham United đều muốn có được sự phục vụ của cựu cầu thủ PSG.

Được biết, cầu thủ trẻ người Pháp gia nhập Bayer từ năm 2019 và đã thăng tiến vượt bậc trong nhiều năm qua. Anh thậm chí đã được HLV Didier Deschamps gọi lên tuyển. Ở mùa giải vừa kết thúc, Diaby đã có 13 lần nổ súng, kèm theo đó là 12 đường kiến tạo, sau 32 lần ra sân. Đáng nói, số bàn thắng mà Diaby ghi được chỉ xuất phát từ chỉ số bàn thắng kỳ vọng ít ỏi 8.83. 

Ngoài ra, ở sân chơi Europa League, Diaby cũng đóng góp cho đội nhà 4 bàn thắng và 2 kiến tạo. 

Giới chuyên môn đánh giá, Diaby là người có lối chơi kết hợp giữa Bukayo Saka và Allan Saint-Maximin. Trang Chronicle viết về Diaby hồi tháng 5 như sau: "Cầu thủ 22 tuổi có lối chơi pha trộn giữa Bukayo Saka của Arsenal và Allan Saint-Maximin của Newcastle."

"Anh ấy thuận chân trái, nhưng thích chơi bên cánh phải và đá rộng," Chronicle bổ sung. 

Trong bối cảnh "bom xịt" Nicolas Pepe không còn đất diễn ở sân Emirates, chi đậm cho một cầu thủ đá nghịch cánh như Diaby là phương án tối ưu mà Mikel Arteta có thể nghĩ ra lúc này.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:23 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục