Đối tác chần chừ, Arsenal gặp khó vụ máy làm bàn tiềm năng

21:03 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ đang thu hút sự chú ý lớn của các CĐV yêu mến Pháo thủ thành London.

Hàng loạt nguồn tin từ truyền thông Châu Âu đều xác nhận rằng Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Tammy Abraham vào mùa hè 2021. The Athletic cho biết Arsenal thực sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Abraham, nhưng vẫn còn chờ thỏa thuận với phía đối tác Chelsea.

Dẫu vậy, thương vụ này chưa được diễn ra nhanh chóng vì theo như chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea muốn có một trung phong mới trước khi hoàn tất việc bán Abraham cho Arsenal. The Blues đã để Olivier Giroud đến AC Milan vì vậy các lựa chọn trên hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge đang rất mỏng.

 “Tôi nghĩ Chelsea sẽ đợi cho đến khi họ có tiền đạo mới rồi mới bán Tammy Abraham, đây là cảm giác của tôi.”, Fabrizio Romano chia sẻ.

"Sự quan tâm của Arsenal là rất nghiêm túc, nhưng chưa có mức giá chính thức nào được đưa ra."

Chelsea won’t sell Tammy Abraham without a replacement - Bóng Đá

Abraham đang được Arsenal theo sát.

Chelsea đang tìm kiếm 40 triệu bảng từ việc bán Tammy Abraham. Muốn đáp ứng mức giá này, Pháo thủ có lẽ phải thanh lọc đội hình trước để thu lại lợi nhuận. Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette là 2 gương mặt đứng trước những đồn đoán phải rời Emirates hè năm nay.

Tammy Abraham đã ghi 12 bàn và kiến tạo 4 bàn trên mọi đấu trường mùa trước dù chỉ chơi 1.533 phút cho The Blues. Tiền đạo trẻ người Anh không được ưa chuộng dưới thời Thomas Tuchel dù từng được Frank Lampard trọng dụng.

Arteta phát biểu về Aubameyang:

 
Minh Trí | 20:05 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục